+Aa-
    Zalo

    Người dân hốt hoảng chứng kiến cảnh cá sấu lôi thiếu nữ 16 tuổi xuống sông

    (ĐS&PL) - Thiếu nữ 16 tuổi bị cá sấu lôi xuống sông trong lúc đi tắm cùng mẹ ở sông Benggaulu (Indonesia).

    Theo thông tin được đăng tải, vào 17h ngày 12/12 vừa qua, An Sinar (16 tuổi) bị cá sấu tấn công trong lúc đi tắm cùng mẹ ở sông Benggaulu thuộc vùng Trung Mamuji, tỉnh Tây Sulawesi, Indonesia. Người mẹ cho biết bà đã la hét và cố gắng kéo con gái lại nhưng nạn nhân đã bị cá sấu hung tợn lôi đi và kéo xuống dòng sông.

    Ngay khi nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng cứu hộ nhanh chóng triển khai tìm kiếm nạn nhân trước khi trời tối. Tuy nhiên, không có dấu hiệu nào cho thấy thi thể thiếu nữ nằm dọc hai bên bờ sông. Lực lượng cứu hộ sử dụng phương pháp kéo lưới dưới lòng sông nhưng vẫn không có kết quả.

    nguoi-dan-hot-hoang-chung-kien-canh-ca-sau-loi-thieu-nu-16-tuoi-xuong-song.mp4

    “Dựa theo thông tin của các nhân chứng có mặt tại hiện trường, nạn nhân đã bị cá sấu tấn công trong lúc đi tắm với mẹ. Con cá sấu bất ngờ xuất hiện và lao đến kéo nạn nhân đi. Chúng tôi không rõ con cá sấu to cỡ nào.

    Người dân kể vụ tấn công xảy ra rất nhanh. Con vật sử dụng hàm răng lôi nạn nhân đi. Cô bé quá nhỏ bé trước sức mạnh của con vật”, ông Rezky Ilhamsyah tại Cơ quan Quản lý thiên tai vùng Trung Mamuju cho hay.

    Trong khi đó, những người dân có mặt tại hiện trường chia sẻ, họ đã bị chấn động tâm lý khi nhìn thấy thiếu nữ 16 tuổi bị cá sấu lôi đi. Dân làng đã tham gia tìm kiếm nạn nhân với lực lượng chức năng.

    Một người dân tên Mo Acha nói: “Tôi cho rằng con cá sấu vẫn lởn vởn ở khu vực này và có thể tiếp tục gây chuyện. Chúng tôi phải tìm thấy nó trước khi có thêm một đứa trẻ bị tấn công”.

    Trước đó, hồi đầu tháng 6/2022, ông Bohri Jali (54 tuổi, ở Kampung Tabuan Melayu, Malaysia) cũng bất ngờ bị cá sấu tấn công khi đang sửa nhà cạnh bờ sông. Con cá sấu cố gắng kẹp chặt người đàn ông bằng một cú đớp mạnh nhưng nhanh chóng nhả hàm ra sau khi bị ông đánh vào đầu.

    Ngay lập tức, ông Bohri được đưa đến trạm y tế gần nhất để kiểm tra vết thương. Mặc dù chưa đủ lớn nhưng con cá sấu vẫn khiến người đàn ông bị thương, rất may chỉ là một số vết rách trên da, không nguy hiểm tới tính mạng.

    Sự việc tương tự xảy ra vào ngày 24/6 tại Câu lạc bộ Du thuyền và Golf Myrtle Beach (Nam Carolina, Mỹ). Phát ngôn viên cảnh sát Mikayla Moskov tiết lộ đơn vị xác định một con cá sấu đã tấn công người đàn ông ở ao nuôi gần đó.

    Theo Cảnh sát hạt Horry, thi thể nạn nhận được vớt lên khỏi ao khi nhà chức trách đến hiện trường. Sở Tài nguyên Nam Carolina xác nhận dịch vụ khẩn cấp đã tiêu diệt con cá sấu dài 3,35m tại hiện trường vụ việc. Đồng thời, các nhà chức trách trấn an người dân rằng không có mối đe dọa nào đang hiện hữu xung quanh khu vực.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-hot-hoang-chung-kien-canh-ca-sau-loi-thieu-nu-16-tuoi-xuong-song-a560638.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan