+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bất ngờ tìm lại được cha ruột sau hơn 30 năm nhờ app chỉnh ảnh

    (ĐS&PL) - Người đàn ông không ngờ có thể đoàn tụ với người cha thất lạc từ lâu chỉ nhờ dùng app chỉnh ảnh để xem mình trông ra sao khi già.

    Mới đây, người đàn ông Everaldo Germano do Nascimento (51 tuổi, tới từ Brazil) đã được gặp lại cha ruột là ông Geraldo Serafim do Nascimento (70 tuổi) sau hơn 30 năm xa cách. Cuộc hội ngộ của cha con ông Everaldo thực sự là một điều kỳ diệu khi hai người nhận ra nhau nhờ một app chỉnh ảnh.

    Mọi chuyện bắt đầu từ khi vợ anh Everaldo là chị Eliana Almeida Nascimento (48 tuổi, thợ làm tóc) gợi ý sử dụng ứng dụng chỉnh ảnh chân dung một người ở hiện tại thành lúc già. Thông qua việc này, vợ chồng Everaldo sẽ có được hình ảnh của cha anh một cách khá chính xác, việc tìm kiếm nhờ vậy cũng trở nên dễ dàng hơn.

    nguoi dan ong bat ngo tim lai duoc cha ruot sau hon 30 nam nho app chinh anh
    Anh Everaldo và ông Geraldo đoàn tụ sau hơn 30 năm xa cách.

    Chị Eliana sau đó đã chia sẻ bức ảnh anh Everaldo lúc 20 tuổi và hình ảnh sau khi chỉnh qua app chỉnh ảnh nói trên lên mạng xã hội. Những người quen của ông Geraldo ở Bertioga đã vô tình nhìn thấy những bức ảnh đó.

    Họ đã âm thầm liên lạc với các thành viên trong gia đình và sắp xếp một cuộc đoàn tụ bất ngờ cho hai cha con anh Everaldo vào hôm 15/5 vừa qua tại bang Sao Paulo. Trong buổi đoàn tụ này, ông Geraldo lần đầu tiên được gặp mặt các cháu của mình (con của vợ chồng anh Everaldo).

    “Tôi cảm động và vô cùng hạnh phúc khi cha ôm tôi. Tôi chưa bao giờ cảm nhận một cái ôm đặc biệt như vậy, cái ôm của một người cha đã xa con mình hơn 30 năm”, Everaldo bồi hồi nhớ lại.

    Được biết, gia đình anh Everaldo trước đó cùng nhau sinh sống ở bang Paraiba. Sau khi cha mẹ ly hôn, anh sống cùng mẹ. Lần cuối cùng Everaldo gặp cha là vào năm anh 14 tuổi. Cách đây 24 năm, anh bắt đầu tìm kiếm cha của mình. Tuy nhiên, quá trình tìm kiếm đã dừng lại sau khi anh nghe được tin đồn ông đã qua đời. Chính chị Eliana đã động viên anh tiếp tục tìm kiếm, nhờ vậy anh có cơ hội được gặp lại cha sau hơn 30 năm thất lạc.

    Đinh Kim (Theo Yahoo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bat-ngo-tim-lai-duoc-cha-ruot-sau-hon-30-nam-nho-app-chinh-anh-a501820.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan