+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Leo lên sân thượng sửa chữa điện, người đàn ông bị điện giật tử vong

    (ĐS&PL) - Người đàn ông được phát hiện tử vong do điện giật khi leo lên sân thượng căn nhà 2 tầng trong hẻm 439 Nguyễn Văn Khối, phường 8, quận Gò Vấp để sửa chữa điện.

    Báo Người lao động đưa tin, một người đàn ông leo lên sân thượng căn nhà 2 tầng ở phường 8, quận Gò Vấp, TP HCM để sữa chữa điện thì bất ngờ bị điện giật tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h20 ngày 1/7, người dân sống trong hẻm 439 Nguyễn Văn Khối, phường 8, quận Gò Vấp nghe tiếng động lạ.

    Khi ra kiểm tra, họ thấy một người đàn ông nằm bất tỉnh trên sân thượng của một căn nhà 2 tầng, nghi do điện giật nên gọi điện thoại báo công an.

    nguoi dan ong bi dien giat tu vong tren san thuong o tp hcm1
     Lực lượng PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Gò Vấp đã đến ngắt điện, . Ảnh: Người lao động.

    Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Gò Vấp đã đến ngắt điện, bắc thang tiếp cận tuy nhiên người đàn ông này đã tử vong.

    Theo nhân chứng, nạn nhân là chủ căn nhà nói trên, thời điểm xảy ra vụ việc người này lên sân thượng sửa chữa điện thì không may gặp sự cố.

    Hiện Công an quận Gò Vấp, TP HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân vụ việc trên.

    Trước đó vào sáng ngày 1/7, một nhân viên kỹ thuật của Trường Chính sách công và Phát triển nông thôn (quận 1, TP.HCM) cũng được phát hiện đã tử vong do điện giật khi quét lá cây trên mái tôn của trường, theo Tuổi trẻ.

    Người dân sinh sống gần Trường Chính sách công và Phát triển nông thôn (phường Bến Nghé, quận 1) đã phát hiện trên mái tôn của trường có một nam giới nằm bất động, nghi bị điện giật nên báo công an phường.

    Ngay khi nhận được tin báo, Công an phường Bến Nghé nhanh chóng có mặt tại hiện trường và thông báo cho các đơn vị liên quan xử lý vụ việc.

    nguoi dan ong bi dien giat tu vong tren san thuong o tp hcm1jpg
     Sau khi khám nghiệm hiện trường, nguyên nhân bước đầu xác định nạn nhân chết do điện giật. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Qua kiểm tra, xác định nạn nhân đã tử vong. Sau khi khám nghiệm hiện trường, nguyên nhân bước đầu xác định nạn nhân chết do điện giật.

    Nạn nhân là anh L.N.T., SN 1975, quê Long An. Nạn nhân là nhân viên kỹ thuật của trường. Theo đó, khoảng 6h sáng cùng ngày, anh T. leo lên mái tôn của trường để quét lá cây thì bị điện giật tử vong.

    Đại diện Tổng công ty Điện lực TP.HCM cho biết có khả năng nạn nhân tử vong do điện bị rò sau điện kế qua hệ thống máy lạnh lắp đặt ở trường.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-dien-giat-tu-vong-tren-san-thuong-o-tp-hcm-a581363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    TP. HCM: Hai người bị điện giật tử vong trên mái tôn

    TP. HCM: Hai người bị điện giật tử vong trên mái tôn

    Người dân phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ tiệm sửa xe trên đường Âu Cơ (quận Tân Bình, TP. HCM). Đến kiểm gần kiểm tra thì phát hiện 2 người đàn ông nằm bất động trên mái tôn của tiệm sửa xe nên hô hoán, gọi báo công an.