+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông hai lần bị vợ cắt “của quý” vì ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một phụ nữ ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã cắt đứt "của quý" của người chồng tới hai lần do giận dữ vì phát hiện chồng ngoại tình.

    (ĐSPL) - Một phụ nữ ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã cắt đứt "của quý" của người chồng tới hai lần do giận dữ vì phát hiện chồng ngoại tình.
    Theo tin tức trên tờ Express (Anh), cô Feng Lung, 30 tuổi, trong cơn giận giữ vì chồng ngoại tình, đã cầm kéo và cắt “của quý” của chồng khi anh này đang ngủ say. Ngay sau đó, anh này được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tại đây, người chồng đã được bác sĩ phẫu thuật nối ghép thành công.

    Nhân tình của anh Fan Lung khẳng định cô vẫn sẽ lấy anh.

    Vẫn chưa nguôi giận, Feng đã lẻn vào phòng bệnh của chồng và tiếp tục cắt "của quý" của chồng lần thứ hai và ném ra cửa sổ.
    Đại diện bệnh viện nơi người chồng Fan Lung đang điều trị cho biết: “Một người đàn ông khỏa thân đang đánh đập một người phụ nữ bên ngoài bệnh viện. Khi đó chúng tôi không biết có chuyện gì xảy ra”. "Ngay sau đó, nhân viên bệnh viện đã có mặt và chứng kiến cảnh bệnh nhân đang đánh vợ. Lúc đó chúng tôi mới phát hiện anh ta đã bị cắt dương vật một lần nữa". Cảnh sát và nhân viên y tế đang đã cố gắng tìm kiếm xung quanh khu vực nhưng không tìm thấy.
    Video tham khảo:
    Phát hiện vợ ngoại tình, chồng đâm chết tình địch
    Hiện tại tình trạng sức khỏe của anh Fan đã ổn định nhưng tâm lí đang rất hoảng loạn.
    Zhang Hung, cô nhân tình của anh đã đến bệnh viện và chia sẻ rằng cô vẫn quyết định lấy anh cho dù anh bị như vậy. Fan Lung mất "cái đó" cũng không sao cả. Anh ấy đã có 5 đứa con rồi," cô chia sẻ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-hai-lan-bi-vo-cat-cua-quy-vi-ngoai-tinh-a79281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan