+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tái hôn với vợ cũ sau 3 năm ly dị vì lý do đầy cảm động

    (ĐS&PL) - Ly hôn cách đây 3 năm, người đàn ông quyết định hỏi cưới vợ cũ khi nhận ra tính mạng cô đang gặp nguy hiểm.

    Theo South China Morning Post, một người đàn ông giấu tên đến từ Thượng Hải (Trung Quốc) quyết định tái hôn với vợ cũ sau khi cô được chẩn đoán mắc bệnh thiếu máu bất sản cách đây 2 tuần. Được biết, đôi vợ chồng này đã ly hôn 3 năm trước trong lúc bốc đồng nhưng họ vẫn sống cùng nhau như một cặp.

    Khi nhận ra tính mạng vợ đang gặp nguy hiểm, người chồng quyết định hỏi cưới cô một lần nữa. Cặp đôi đi đăng ký kết hôn lần thứ 2 một ngày trước khi người vợ được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện địa phương để điều trị.

    Một đoạn video về cặp đôi lan truyền trên mạng xã hội cho thấy cảnh hai người lái xe đến văn phòng đăng ký kết hôn địa phương, xếp hàng đợi làm thủ tục và đặt 2 bức ảnh cưới trên bàn.

    “Các cặp đôi khác tổ chức lễ cưới với hoa và rượu, chúng tôi lại bật khóc và lao đến bệnh viện để điều trị”, người chồng nói với Sina News. Mặc dù đã nghĩ đến tình huống tồi tệ nhất, cả hai vẫn quyết định tái hôn trước khi người vợ tiến hành điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt.

    Người đàn ông chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ đó là một phần tình yêu và cam kết của tôi với cô ấy”.

    Vừa nhận được giấy đăng ký kết hôn, hai người nhanh chóng đến bệnh viện để chuẩn bị cho quá trình điều trị. Người đàn ông tiết lộ, vợ anh hiện đang được theo dõi, chăm sóc trong bệnh viện, tình trạng của cô đã ổn định.

    nguoi dan ong tai hon voi vo cu sau 3 nam ly di vi ly do day cam dong
    Người đàn ông quyết định tái hôn với vợ cũ khi biết tính mạng cô gặp nguy hiểm vì bệnh tật. Ảnh: SCMP

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện của cặp đôi nhanh chóng lan truyền và “gây sốt” mạng xã hội với hàng triệu lượt xem. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của hai người và gửi tới họ lời chúc tốt đẹp nhất, mong một cái kết có hậu.

    Những câu chuyện truyền cảm hứng về tình yêu của các cặp đôi thường nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Tuần trước, sau khi uống rượu say, một người đàn ông ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã cầu xin bố mẹ vợ giúp mình thuyết phục vợ ngừng cho đứa con 2 tuổi của họ bú. Lý do là vì anh cảm thấy vợ quá mệt mỏi.

    Trước đó, hồi cuối năm 2022, một cặp vợ chồng ở miền đông Trung Quốc thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng khi hủy bỏ kế hoạch ly hôn, sau khi người vợ mắc COVID-19 và được chồng tận tình chăm sóc.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tai-hon-voi-vo-cu-sau-3-nam-ly-di-vi-ly-do-day-cam-dong-a565328.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan