+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tử vong trong container ở TP.HCM: Người quen nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo những người quen, nạn nhân dùng thùng xe container làm tiệm sửa xe được khoảng 3 tháng nay, sống một mình tại đây.

    Ngày 7/11, Người Lao Động dẫn thông tin từ Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ người đàn ông tử vong không rõ nguyên nhân xảy ra trên địa bàn.

    Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người quen của ông N. (65 tuổi) không thấy ông đi tập thể dục như mọi ngày nên gọi hỏi người thân của ông N.

    Khi người nhà ông N. đến nơi ông sống (ven Quốc lộ 1, gần khu công nghiệp Tân Tạo, phường Tân Tạo A) thì phát hiện ông N. đã tử vong.

    nguoi dan ong tu vong trong container o tp hcm nguoi quen noi gi dspl 1
    Khu vực hiện trường vụ việc. Ảnh: VietNamnet

    Theo VietNamnet, sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng quận Bình Tân đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong.

    Những người quen của nạn nhân cho biết, ông N. dùng thùng xe container làm tiệm sửa xe được khoảng 3 tháng nay. Tại đây, ông sống một mình.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, cũng trong ngày 7/11, Sài Gòn Giải Phóng dẫn thông tin từ Công an quận 11 cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân vụ người phụ nữ tử vong bất thường trong căn nhà trên địa bàn.

    Cụ thể, vào tối 6/11, Công an quận 11 nhận tin báo về việc có một người phụ nữ tử vong trong căn nhà ở hẻm đường Trần Quý, phường 4, quận 11 (TP.HCM).

    Công an đã có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Qua điều tra, nạn nhân là bà H.H.L.T. (33 tuổi).

    Rạng sáng 7/11, lực lượng chức năng mới hoàn tất việc khám nghiệm đưa thi thể nạn nhân về nhà xác phục vụ việc điều tra. Công an cũng đưa một số người có liên quan về trụ sở để lấy lời khai làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-container-o-tp-hcm-nguoi-quen-noi-gi-a556598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan