+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ chào đón cầu thủ U23 Việt Nam về nước

    (ĐS&PL) - Sau hành trình tại giải U23 châu Á, nhóm cầu thủ đầu tiên của U23 Việt Nam đã về nước và được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt.

    Sau khi rời Tashkent (Uzbekistan), thầy trò HLV Gong oh Kyun bay đến Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Tại đây, U23 Việt Nam đã chia thành 2 nhóm. Một nhóm gồm các cầu thủ như Phan Tuấn Tài, Vũ Tiến Long, Lý Công Hoàng Anh hay Dụng Quang Nho... và một số trợ lý HLV về TP.HCM trong ngày 14/6.

    Trong khi đó, nhóm còn lại, trong đó có HLV Gong Oh Kyun sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 15h ngày 15/6. Nhóm này đa phần là các cầu thủ đang thi đấu tại miền Bắc. 

    nguoi ham mo chao don cau thu u23 viet nam ve nuoc
    Nhóm đầu tiên của U23 Việt Nam nhận hoa từ đại diện VFF sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Người Lao Động

    Di chuyển từ sáng 13/6 nhưng phải đến 17h ngày 14/6, nhóm đầu tiên của U23 Việt Nam mới hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Được biết, hàng chục người hâm mộ đã mang theo hoa, quà và áo, chờ các cầu thủ bên ngoài ga quốc tế tại sân bay Tân Sơn Nhất.

    Sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ giúp các “chiến binh sao vàng” ấm lòng. Rất đông các bạn trẻ vây lấy Phan Tuấn Tài, Dụng Quang Nho, Lương Duy Cương, Vũ Tiến Long xin chụp ảnh chung, chữ ký, đồng thời tặng quà thành viên của đội tuyển.

    Chia sẻ về hành trình dự giải U23 châu Á năm nay, tiền vệ Lương Duy Cương nói: "Đội không có nhiều thời gian chuẩn bị cho giải, nhưng mọi người đều rất cố gắng. HLV Gong Oh Kyun rất tâm lý với các học trò, ông biết cách khiến không khí buổi tập luôn vui tươi".

    Anh cho biết thêm: "Chúng tôi tiếc rằng đội không thể tiến xa hơn vòng tứ kết nhưng các trận đấu đã qua là những trải nghiệm quý giá cho cầu thủ, U23 Việt Nam được cọ xát với các đối thủ mạnh".

    Dung Quang Nho lại tiết lộ anh sẽ cùng các cầu thủ trẻ thân thiết như Nguyễn Thanh Nhân, Võ Đình Lâm... ở lại TP HCM đến tối 15/6 mới về với gia đình. Quang Nho sẽ được nghỉ ngơi 2 ngày trước khi hội quân cùng CLB Hải Phòng để chuẩn bị cho V-League.

    nguoi ham mo chao don cau thu u23 viet nam ve nuoc2
    nguoi ham mo chao don cau thu u23 viet nam ve nuoc1
    Rất đông người hâm mộ đến sân bay Tân Sơn Nhất chào đón cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

    Tương tự, Thanh Nhân sẽ về An Giang thăm người thân. “Tôi có xin phép HLV Kiatisuk và cuối tuần này sẽ có mặt để tập luyện cùng CLB HAGL ở Pleiku. Đội bóng đang trong giai đoạn tập thể lực nên tôi phải sớm có mặt để kịp tập luyện cùng các anh", nam cầu thủ cho hay.

    Trong tối cùng ngày, Lý Công Hoàng Anh, Tiến Long, Lương Duy Cương và Tuấn Tài cũng tranh thủ chuyển sang sân bay quốc nội để đáp chuyến bay trở về thăm nhà.

    Được biết, sau khi về nước, các thành viên U23 Việt Nam sẽ nghỉ ngơi ít ngày, sau đó trở lại với CLB chủ quản của mình, tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của V-League 2022.

    Về phía HLV Gong Oh Kyun, dự kiến 1 ngày sau khi về đến Hà Nội, ông phải sang Hàn Quốc để hoàn thành khóa học lấy bằng HLV Pro.

    Vì Asiad 19 bị hoãn do ảnh hưởng của COVID-19, công việc của vị chiến lược gia này trong thời gian tới chủ yếu là quan sát các giải chuyên nghiệp và các giải trẻ quốc gia để tuyển chọn lực lượng cho U23 Việt Nam phục vụ SEA Games 32 và vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào năm 2023.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-chao-don-cau-thu-u23-viet-nam-ve-nuoc-a541053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan