+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ bất ngờ khi Jung Kook (BTS) bật khóc trên live

    (ĐS&PL) - Từ khóa "Jung Kook khóc" đang được tìm kiếm rất nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Gần đây, em út nhóm BTS xóa tài khoản cá nhân với hơn 50 triệu lượt theo dõi.

    Tối qua 14/3, Jung Kook (BTS) đã có một buổi livestream trên Weverse. Anh đã trò chuyện và nghe nhạc cùng người hâm mộ. Trong livestream, Jung Kook thu hút fan khi thực hiện live theo phong cách ngắt quãng, đặc biệt là mỗi lần phát sóng sẽ là một phong cách ăn mặc khác nhau.

    Được biết, gần đây, em út BTS có thói quen uống bia hoặc rượu khi livestream. Khi fan khuyên nên hạn chế đồ uống có cồn, Jung Kook chia sẻ không thể bỏ nhưng sẽ hạn chế. Anh cũng trấn an khán giả hãy yên tâm vì anh đang ở nhà.

    "Tôi đã trưởng thành, 27 tuổi rồi. Tôi biết uống rượu có hại cho sức khỏe, nhưng tôi nghĩ miễn là mình không lạm dụng, chỉ uống vừa phải. Tôi là người không giỏi ăn nói. Chỉ là tôi cần cách để thư giãn một chút", Jung Kook nói.

    nguoi ham mo mat ngo khi jung kook bts bat khoc tren live 2
    Hình ảnh Jungkook trong buổi trò chuyện với fan.

    Tuy nhiên, trong cuối bản livestream thứ 3, tâm trạng của em út BTS đột nhiên thay đổi. Jung Kook dường như chỉ tập trung đọc comment từ fan và giữ một bầu không khí yên lặng xuyên suốt hơn 10 phút và rồi bất ngờ bật khóc. Người hâm mộ đã rất ngạc nhiên và lo lắng, lập tức để lại bình luận an ủi, mong anh đừng khóc.

    Dù Jung Kook sau đó giải thích bị chảy nước mắt vì sổ mũi, tình trạng quen thuộc mỗi khi say nhưng nhiều fan vẫn tỏ ra hoang mang.

    Có lẽ vì sợ fan sẽ lo lắng nên sau đó Jung Kook đã mở lại livestream để nói lời chào tạm biệt và lời nhắn mong tất cả mọi người sẽ vui vẻ và hạnh phúc, ngay cả khi không có BTS. Cuối cùng anh cùng fan nêu khẩu hiệu "APoBangPo" (ARMY forever Bangtan forever).

    nguoi ham mo mat ngo khi jung kook bts bat khoc tren live 1
    Jungkook bên các thành viên BTS.

    Hiện tại, trên mạng xã hội, fan đồng loạt chia sẻ những hình ảnh mới nhất của Jung Kook kèm tin nhắn: "Chúng tôi yêu Jung Kook". Từ khóa Jung Kook cũng đang thịnh hành, được tìm kiếm nhiều. Khán giả động viên tinh thần thành viên BTS, mong anh giữ sức khỏe và luôn hạnh phúc.

    Được biết, trong thời gian gần đây, nam nghệ sĩ có những biểu hiện lạ làm fan xôn xao. Cụ thể, vào cuối tháng 2, anh tuyên bố xóa Instagram với hơn 50 triệu lượt theo dõi, dù 6 thành viên còn lại vẫn hoạt động bình thường. Tuy rằng không biết rõ nguyên nhân nhưng người hâm mộ ủng hộ Jung Kook và mong nam idol sẽ mau chóng ổn định trở lại.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-mat-ngo-khi-jung-kook-bts-bat-khoc-tren-live-a568812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan