+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ vui mừng khi chứng kiến tiền vệ Toni Kroos trong màu áo Đội tuyển Đức

    (ĐS&PL) - Trên trang cá nhân Instagram, Toni Kroos đã xác nhận trở lại đội tuyển Đức để tham dự vòng chung kết EURO 2024 diễn ra trong mùa hè năm nay.

    Kroos thông báo trên trang cá nhân tối 22/2 (giờ Hà Nội): "Tôi sẽ chơi lại cho tuyển Đức ở đợt tập trung vào tháng 3. Tôi đã nhận được cuộc gọi từ Liên đoàn. Tôi đang có tâm trạng tốt. Chắc chắn rằng với đội tuyển tại Giải vô địch châu Âu, tôi có thể làm được nhiều điều hơn cả những gì mọi người mong đợi vào lúc này".

    nguoi ham mo vui mung khi chung kien tien ve toni kroos trong mau ao doi tuyen duc1

    Toni Kroos quyết định trở lại đội tuyển Đức

    Lần cuối cùng Kroos khoác áo ĐTQG là ở kỳ EURO 2020, nơi anh và đồng đội bị tuyển Anh loại ở vòng 16 đội. Theo Marca, HLV Julian Nagelsmann đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục ngôi sao Real Madrid trở lại đội tuyển.

    Hơn 2 năm qua, tuyển Đức liên tiếp gây thất vọng. "Die Mannschaft" thắng 12, hòa 7 và thua tới 6 trận dưới thời Hansi Flick. Trong đó, họ có trận thua tủi hổ 1-2 trước Nhật Bản, góp phần bị loại khỏi World Cup 2022 ngay từ vòng bảng.

    Toni Kroos lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Đức vào năm 2010 và từ đó, anh đã ghi được 17 bàn thắng và thực hiện 19 đường kiến tạo trong 106 trận ra sân. Vai trò quan trọng của tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid đã giúp Đức đăng quang tại World Cup 2014.

    Tại vòng chung kết EURO 2024, đội tuyển Đức sẽ là đội chủ nhà và nằm ở bảng A cùng với Scotland, Hungary và Thụy Sĩ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Julian Nagelsmann đang trải qua một thời kỳ khó khăn khi thất bại trong 2 trận giao hữu gần đây trước Thổ Nhĩ Kỳ (2-3) và Áo (0-2).

    Trong khi đó, tương lai của Toni Kroos với đội bóng Real Madrid vẫn chưa được quyết định. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào ngày 30/6 năm nay và vẫn chưa có thông báo chính thức về quyết định tiếp theo của ngôi sao tài năng này.

    Sự trở lại của Kroos sẽ là một phần quan trọng, đưa thêm sự lựa chọn chất lượng cho tuyến giữa của đội tuyển Đức trước thềm vòng chung kết EURO 2024 trên sân nhà.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-vui-mung-khi-chung-kien-tien-ve-toni-kroos-trong-mau-ao-doi-tuyen-duc-a611568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan