+Aa-
    Zalo

    Người mẫu Trang Trần vừa bị bắt khẩn cấp là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trang Trần là một trong những người nổi tiếng nhiều "tai tiếng" nhất của làng giải trí Việt trong thời gian gần đây.

    (ĐSPL) - Trang Trần là một trong những người nổi tiếng nhiều "tai tiếng" nhất của làng giải trí Việt trong thời gian gần đây.

    Tin tức Trang Trần vừa bị bắt khẩn cấp vì có hành vi lăng mạ và chống người thi hành công vụ hiện đang là một trong những sự việc nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

    Siêu mẫu - diễn viên Trang Trần tên thật là Trần Thị Trang sinh năm 1985 và cô bước chân vào nghề người mẫu năm 2005 khi còn đang học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

    Với lợi thế chiều cao 1m74 và thân hình gợi cảm, Trang Trần nhanh chóng tạo được sự chú ý trong giới thời trang cũng như quảng cáo. Ấn tượng hơn cả là những bộ ảnh chụp với bikini, khoe chiều cao và 3 vòng gợi cảm cùng phong cách sắc lạnh đầy quyến rũ. Mới đây, Trang Trần cũng góp mặt trong bộ phim điện ảnh ăn khách "Hương Ga" và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

    Trang Trần nổi tiếng trong giới thời trang vì cá tính mạnh mẽ, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng tình yêu chân thành với nghề người mẫu, bên cạnh đó, cô cũng được nhiều người biết đến khi kinh doanh quán bún đậu mắm tôm được nhiều khách hàng yêu thích. Tuy nhiên Trang Trần cũng dính đầy tai tiếng với những scandal.

    Nhìn lại những ồn ào Trang Trần đã gặp phải từ khi bước chân vào showbiz, nhiều người không khỏi ngán ngẩm về những vụ việc tai tiếng có tên cô siêu mẫu này.

    Clip Trang Trần phát ngôn không đúng mực tại đồn công an

    Siêu mẫu "tố bán dâm"

    Trang Trần

    Vài năm về trước, làng mẫu Việt được phen dậy sóng khi Trang Trần lên báo tố cáo đại đa số người mẫu Việt sống dựa vào nghề bán dâm. Trang Trần cho rằng, người mẫu khó có thể giàu lên bằng nghề chân chính nếu không đi làm "gái".

    Dù Trang Trần không nêu đích danh ai nhưng giới chân dài cũng được một phen rúng động. Hầu hết trong số họ đều phản ứng rất tiêu cực, cho rằng Trang Trần đã làm xấu đi hình ảnh người mẫu chân chính, khiến họ vướng phải cái nhìn ác cảm từ phía công chúng. Với câu nói đó, giới người mẫu cho rằng, họ không dám ngẩng mặt nhìn ai và bị công chúng săm soi mọi nơi, mọi lúc. Làng người mẫu tức giận vì Trang Trần đã bôi nhọ họ, thà cô cứ chỉ đích danh tên tuổi chân dài nào bán dâm lại là nhẽ khác.

    Sau đó, khi người mẫu Hồng Hà bị bắt vì tội bán dâm, Trang Trần tiếp tục lên trang cá nhân bày tỏ sự "hả hê" bởi những lời "tố cáo" của mình đã được chứng thực.

    Hành động này của cô không những không được công nhận, ủng hộ mà tiếp tục nhận liên tiếp những lời chỉ trích.

    Siêu mẫu hàng đầu Xuân Lan từng nói, cô không coi Trang Trần là người mẫu. Trong mắt cô, tố đồng nghiệp để lấy tiếng vang cho bản thân là việc làm mờ ám, không có tư cách nghề.

    Người mẫu Hoàng Yến thì chia sẻ: "Tôi từng được làm việc nhiều lần với Trang Trần. Không chỉ riêng tôi mà mọi người đều biết tới Trang bởi cô là một trong những người dám đứng lên bảo vệ danh dự cho giới người mẫu. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó là điều không cần thiết bởi chuyện nghề nghiệp là việc cá nhân của mỗi người. Việc cô ấy làm không chỉ gây ảnh hưởng tới người trong câu chuyện mà còn tới cả danh tiếng của Trang Trần nữa. Tôi biết Trang Trần là người thẳng thắn nhưng thay vì lên tiếng tố dâm, cô ấy nên tập trung trau dồi chuyên môn thì sẽ hay hơn".

    "Đấu khẩu" với Hoàng Yến

    Trang Trần và Hoàng Yến xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện.

    Sự việc lùm xùm của Trang Trần và Hoàng Yến được bắt đầu từ một việc không mấy liên quan tới cả hai khi nhà thiết kế Minh Hạnh phát biểu tại chương trình Fashion Star: "Tôi không thích cô hoa hậu mặc trang phục này, kích cỡ trang phục không dành cho cô ấy cũng như các diễn viên, ca sĩ. Nếu trang phục được người mẫu thể hiện sẽ hiệu quả hơn rất nhiều".

    Ngay lập tức phát ngôn này của nhà thiết kế nổi tiếng bị Trang Trần phản bác, cô cho rằng: "Thế mà cô ấy cũng toàn chọn các em hoa hậu diễn show để ra sân khấu nhăn nhở chẳng giống ai!"

    Võ Hoàng Yến bởi vậy đã ngay lập tức lên tiếng với đàn chị:

    "Bởi vậy nếu tiếng nói của chị Trang 'bún đậu' mà có sức ảnh hưởng tới giới chuyên môn trong lĩnh vực người mẫu và thời trang thì coi như thế hệ người mẫu trẻ cũng như văn hóa Việt bỏ đi là cái chắc. Em góp ý chân thành thôi. Chị nên xem lại bản thân mình nằm đâu trước khi có ý định chặt chém tiền bối.

    Chị có thành tích gì mà nhận xét má Hạnh như vậy, hay lại muốn làm chuyện độc nhất vô nhị nhỉ? Em không lên tiếng theo kiểu bợ đỡ thảo mai mà má là người em tôn trọng vì là người phụ nữ bản lĩnh, đã nói là làm được chứ không bao giờ khoác lác!".

    "Ăn miếng trả miếng", Trang Trần đáp lại bằng những lời lẽ khá sâu cay và đầy ẩn ý: "Xin lỗi chị chỉ là cô bán bún đậu đầy tự trọng không sang chảnh được như em nên chị đành "lượn". Em được đàn em tôn trọng hay không chắc em biết rõ nhất đấy!".

    Sự việc rõ ràng cũng không có gì to tát nhưng màn đối đáp không mấy thân thiện của hai cô siêu mẫu trên mạng xã hội đã để lại cái nhìn thiếu thiện cảm của công chúng về cả hai người.

    Tố Ban tổ chức "Cuộc đua kỳ thú" dựng chuyện

    Khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Cuộc đua kỳ thú 2014", những câu chuyện xung quanh Trang Trần thậm chí còn nổi bật hơn cả cặp đôi giành chiến thắng là Hương Giang Idol và Criss Lai.

    Trong chặng đua thứ 8 của The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 diễn ra tại Đồng Tháp Trang Khiếu và An Đinh gian lận trong cuộc chơi, không thanh toán tiền taxi đã bị Trang Trần phát hiện và hô hoán lên.

    Trang Trần tại "Cuộc đua kỳ thú 2014".

    Sau khi chặng đua này lên sóng, Trang Trần tiếp tục lên án Ban tổ chức Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 không minh bạch.

    Cô đã lên tiếng trên trang cá nhân khi đăng tải bức thư gửi người đại diện truyền thông của chương trình và ám chỉ chương trình thiếu minh bạch, trong đó có đoạn Trang Trần viết:

    “Tôi mang tiếng ác nhiều rồi nên thêm tí không sao, nhưng từ tuần sau cố gắng xem kỹ từng bức hình và góc quay nhé. Không nên nghĩ sẽ hại được tôi bởi có làm gì thì các người cũng không thể moi ra được lỗi của vài đội chơi xanh chín. Thế việc nhảy vào đích rồi tuyên bố, xong khi bị lật tẩy phải quay lại chạy vào đích thì là gì??? Không được tính là nhảy hả hay lúc đó vàng nhảy đùa nên nhảy lại không tính vụ nhảy lần 1.

    Tôi không phủ nhận tôi nóng tính và nói to bỗ bã. Các đội chơi đội nào cũng cãi nhau giận hờn nhưng đội Cam (Trang Khàn) nhiều nhất nên dựng ác cũng được. Đừng ngậm máu phun người Cái gì đúng là đúng sai là sai. Các thánh cứ vô nói tôi là: chỉ là cuộc chơi thôi mà sao tôi nóng tính ăn thua?".

    Tiếp đó, sau khi bi loại và tiếp tục theo dõi cuộc chơi của các đội còn lại, cô lại tiếp tục thể hiện sự bức xúc khi đội Xanh Dương của cặp vợ chồng vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang.

    Cô nói: “Trắng thành đen. Người chơi dù là người thường hay nghệ sĩ đều chỉ là con rối để những kẻ giấu mặt thật sự làm trò hề và bóp nắn mình theo ý của họ. Thôi cũng đành coi là trò giải trí. Chỉ tội cho thân phận người chơi. Đã khóc khi xem lại đoạn vô lý đó. Sự đi hay ở không còn quan trọng. Vấn đề là khán giả đã mất dần lòng tin vào truyền hình thưc tế. Thôi chị em ta đành húp trọn nhau ngoài đời!”.

    Mặc dù hành động này của Trang Trần nhận được một số ý kiến đồng tình nhưng cũng vấp phải không ít phản đối. Nhiều người lại cho rằng người đẹp Hà thành đang cố tạo scandal nhằm hâm nóng tên tuổi sau quãng thời gian khá dài không có bất kỳ hoạt động nổi bật nào ở Vbiz.

    Người mẫu Quế Vân với tư cách là người được ban tổ chức cuộc thi mời tham gia từ đầu nhưng vì lý do sức khỏe đã xin rút và Trang Trần là người thay thế cô đã nhận xét: “Tuy không thi tôi vẫn theo dõi bởi tôi rất tiếc vì mình không thể tham dự cuộc đua, nhưng càng xem càng thấy có lỗi với ban tổ chức bởi tôi đã bỏ cuộc và thay vào đó một nhân vật mà hơn thua quá - nên đã làm quá nhiều điều, khiến không ai chấp nhận nổi. Tất cả gameshow chỉ là cuộc vui thử sức, đâu cần sân si vậy...”.

    Bị tạm giữ vì lăng mạ công an

    Sáng 27/2, Trang Trần bị công an tạm giữ vì hành vi lăng mạ cán bộ công an thuộc tổ công tác phường Hàng Buồm. Chiều cùng ngày, cơ quan công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự người mẫu này.

    Trưởng công an phường Hàng Buồm – Trung tá Phạm Trung Thành cho biết, lực lượng Công an phường Hàng Buồm phát hiện một chiếc xe taxi đi vào tuyến phố cấm Tạ Hiện (thuộc phường Hàng Buồm) nên yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, lúc này, người mẫu Trang Trần đã xuống bênh vực và xin cho lái xe taxi nhưng không được và đã có những câu nói xúc phạm công an nên đã bị tạm giữ. Tại thời điểm xảy ra sự việc, người mẫu Trang Trần có biểu hiện say rượu.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã yêu cầu Trang Trần và những người liên quan về trụ sở để làm việc.

    Trang Trần trả lời phỏng vấn của Zing News về sự việc: "Khi chúng tôi xuống taxi, phía công an muốn phạt lái xe vì đi vào đường cấm, còn tôi chỉ bênh và nói rằng đường đêm làm gì có ai đi sao không cho người ta đi. Thấy họ định đưa tài xế về trụ sở công an, tôi mới nói chuyện nhỏ sao lại bắt người ta, thế là cãi nhau qua lại".

    Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, quả thực Trang Trần đã lớn tiếng lăng mạ tổ công tác, sau đó bị mời lên xe về trụ sở làm việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-trang-tran-vua-bi-bat-khan-cap-la-ai-a85313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan