+Aa-
    Zalo

    Người nhà bệnh nhân nhi truy sát bảo vệ bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 30/6, tại Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Sản nhi Nghệ An.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 30/6, tại Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Sản nhi Nghệ An.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, vào thời điểm trên, ông Lô Minh Hương (60 tuổi, quê huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) là nhân viên bảo vệ tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An bất ngờ bị một người đàn ông dùng dao (loại dao gọt hoa quả) tấn công tại khu vực nhà gửi xe bệnh viện. Nhân chứng cho hay, nghi phạm dùng dao đâm liên tiếp vào người ông Hương. Sau đó, ông Hương bỏ chạy vào phía trong bệnh viện cấp cứu. Nhóm bảo vệ bệnh viện ở gần đó chạy đến ứng cứu đưa ông Hương vào cấp cứu, và khống chế nghi phạm.

    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Báo Dân Trí

    Nhận được tin báo lực lượng công an TP Vinh nhanh chóng có mặt, đưa nghi phạm về trụ sở để làm rõ, đồng thời tổ chức khám nghiệm hiện trường.

    Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An Phan Văn tư cho biết, ông Hương bị đâm trọng thương, mất nhiều máu, nguy kịch đến tính mạng nên các cán bộ bác sĩ, y tá và sinh viên thực tập cùng đăng ký hiến máu để tập trung cứu chữa cho ông Hương. 

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Giao Thông, ông Hoàng Ngọc Hiếu, Giám đốc Công ty Bảo vệ Bảo an- đơn vị bảo vệ cho Bệnh viện cho biết, theo báo cáo từ tổ bảo vệ của bệnh viện, nghi phạm có dấu hiệu sử dụng ma túy; trước đó 1 ngày đối tượng này đã có những lời đe dọa các bác sĩ, nhân viên bảo vệ bệnh viện.

    Đối tượng đâm bảo vệ Hương bước đầu được xác định tên là Thái, hiện đã được đưa về Công an TP. Vinh (Nghệ An). Thái đang có con điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Sản nhi Nghệ An.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-nha-benh-nhan-nhi-truy-sat-bao-ve-benh-vien-a194852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan