+Aa-
    Zalo

    Người nhà có cách xử lý bất ngờ trước hung tin con trai đi massage thì bị đột tử

    (ĐS&PL) - Phía người nhà cho rằng địa điểm mà người đàn ông đến massage chính là địa điểm mại dâm nên mới dẫn đến cái chết “bất đắc kỳ tử” của con trai họ vì thế gia đình đã yêu cầu cảnh sát vào cuộc điều tra làm sáng tỏ vụ việc.

    Nạn nhân của vụ việc là anh  Nghiêm, 29 tuổi ở Vũ Hán (Hồ Bắc, Trung Quốc). Được biết anh Nghiêm đã đến tiệm massage gần đó để thư giãn từ rất sớm.

    Phía cung cấp dịch vụ cho biết, trong quá trình  được phục vụ, anh bỗng cảm thấy không khỏe, và rất nhanh sau đó đã qua đời trong sự ngỡ ngàng, kinh hoàng của những người xung quanh.

    Quá sốc vì cái chết quá đột ngột của chàng trai trẻ, người nhà anh suy sụp hoàn toàn. Tuy nhiên gia đình anh nghi ngờ tiệm massage chân có cung cấp dịch vụ mại dâm và gián tiếp dẫn đến bi kịch.

    Theo Đài Truyền hình Hồ Bắc, cha nạn nhân đã liên hệ với rất nhiều bên, từ cơ quan chức năng đến các phương tiện truyền thông, hy vọng cái chết của con trai mình được làm sáng tỏ.

    Người cha cho biết, anh Nghiêm đến tiệm massage chân từ 5h26 nhưng đến hơn 23h mới được đưa ra khỏi tiệm massage. Lúc này, thi thể đã lạnh ngắt và cứng, chứng tỏ anh đã chết trong nhiều giờ.

    nguoi nha co cach xu ly bat ngo truoc hung tin con trai di massage thi bi dot tu1
    Cha của người đàn ông thẳng thắn nêu nghi ngờ rằng tiệm massage đã cung cấp dịch vụ liên quan đến mại dâm, dẫn đến cái chết của anh Nghiêm. Ảnh: Chinatimes

    Người bố cũng thẳng thắn nêu lên sự nghi ngờ về việc tiệm massage đã cung cấp dịch vụ liên quan đến mại dâm, dẫn đến cái chết của anh Nghiêm. Bạn bè của nạn nhân cũng tiết lộ, họ từng đến cửa hàng này và xác nhận có dịch vụ liên quan đến mại dâm.

    Một điều nữa khiến cha anh Nghiêm cực kỳ bức xúc là tiệm massage không thông báo và gọi cấp cứu kịp thời. Sau khi tai họa xảy ra, tiệm đề xuất một gói bồi thường trị giá 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,6 tỷ đồng) nhưng gia đình không đồng ý. Họ đang xem xét việc thuê luật sư để đàm phán với cửa tiệm.

    Đơn vị cảnh sát địa phương trực thuộc Cục Cảnh sát Vũ Hán cho biết: "Bước đầu loại trừ khả năng đây là vụ án hình sự. Nếu gia đình có ý kiến khác, họ có thể yêu cầu khám nghiệm tử thi".

    Trường hợp của anh Nghiêm không phải là trường hợp đầu tiên tử vong ở phòng massage, trước đó một thanh niên tên Tiểu Trương, 27 tuổi, đến từ Trung Quốc và các đồng nghiệp đã đến một phòng tắm ở Thượng Hải để thư giãn và chọn thêm dịch vụ massage vì anh cảm thấy đau mỏi nhiều ở vùng vai, cổ.

    Trong quá trình massge, kỹ thuật viên đã nhẹ nhàng nắn bóp vùng cổ để Tiểu Trương thư giãn đồng thời xoay cổ anh từ trái sang phải và ngược lại. Lúc này, vùng cổ của anh phát ra một tiếng “khục” nhỏ nhưng không ai để ý.

    Tuy nhiên, rời khỏi phòng tắm không lâu, chàng trai 27 tuổi cảm thấy chóng mặt và ngã gục xuống sàn. Tiểu Trương được đưa đến bệnh viện ngay tối hôm đó, mặc dù đội ngũ y tế rất tích cực cấp cứu nhưng anh vẫn không qua khỏi.

    Nhận được hung tin, gia đình của Tiểu Trương rất đau buồn và thắc mắc tại sao một thanh niên khỏe mạnh như anh lại có thể đột tử ngay sau khi tắm.

    Sau khi khám nghiệm tử thi, kết quả cho thấy nguyên nhân tử vong của Tiểu Trương là do lệch khớp cổ, viêm cột sống cổ gây nhồi máu não và gây rối loạn chức năng hệ thần kinh trung ương. Bên cạnh đó, Tiểu Trương cũng có những dấu hiệu của căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ, do làm việc máy tính quá nhiều.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-nha-co-cach-xu-ly-bat-ngo-truoc-hung-tin-con-trai-di-massage-thi-bi-dot-tu-a582368.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan