+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bị lừa hơn trăm triệu vì yêu "Thiếu gia tỷ đô Vương Tư Thông" trên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ đã bị lừa hơn trăm triệu đồng vì chìm đắm trong tình yêu trên mạng với một tài khoản tử xưng là "Thiếu gia tỷ đô Vương Tư Thông".

    Vương Tư Thông sinh năm 1988, là con trai của tỷ phú Vương Kiện Lâm, một trong những người giàu nhất Trung Quốc. Cậu ấm này được biết tới với loạt các danh hiệu như "Thiếu gia tỷ đô", "Kiểm tra kỷ luật của giới giải trí", "Ông chồng quốc dân",... cùng theo đó là đời tư ồn ào và được săn đón không khác gì minh tinh Cbiz nhưng cũng là "sự mơ mộng" của bao cô gái xứ tỷ dân.

    nguoi phu nu bi lua hon tram trieu vi yeu thieu gia ty do vuong tu thong tren mang 02
    Thiếu gia Vương Tư Thông. Ảnh: Baidu

    Vào đầu tháng 9 vừa qua, một thanh niên đã thêm tài khoản WeChat của cô Hồ (thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) và đăng ký trò chuyện thoại với cô.

    Là fan cuồng nhiệt của Vương Tư Thông, cô Hồ nghe thấy giọng nói quen thuộc của người bên kia, khiến tim cô không ngừng loạn xạ.

    "Bên kia có phải là Vương Tư Thông không? Làm thế nào anh ấy có thể chủ động như vậy?", Lúc đầu cô Hồ vẫn cảnh giác nhưng sau nhiều lần tra hỏi, người bên kia mới buông lời "thừa nhận" là thiếu gia họ Vương.

    Thế là cô Hồ mất kiểm soát, ngày nào cũng đắm chìm trong mộng tưởng với tình cảm sâu đậm với thần tượng.

    Sự điên rồ này dần dần khiến cô Hồ rơi vào bẫy. Sau một thời gian "hẹn hò" trên mạng, "Thiếu gia tỷ đô Vương Tư Thông" bất ngờ đồng ý gặp mặt, thậm chí là kết hôn với điều kiện cô Hồ chuyển anh ta "một khoản tiền nhỏ"gọi là chi phí đi lại, phí quà tặng,...

    Cô Hồ đơn thuần nghĩ rằng đây là cách Vương Tử Thông thử lòng thành của mình và cô đã chuyển ngay cho bên kia 30.000 NDT (hơn 105 triệu đồng).

    nguoi phu nu bi lua hon tram trieu vi yeu thieu gia ty do vuong tu thong tren mang 03
    Nhẹ dạ cả tin, cô Hồ đã chuyển khoản cho "Vương Tư Thông" giả mạo hơn 30.000 NDT. Ảnh: Sina

    Tuy nhiên, thay vì nhận lại được sự hoan hỉ, cô Hồ phát hiện người bên kia đã "bốc hơi" ngay lập tức. Cô Hồ lúc này vẫn không cam lòng chấp nhận sự thật bị lừa dối, hy vọng "Vương Tư Thông" không muốn kết hôn thì trả lại "quà" cho mình nhưng đối phương vẫn không quay lại.

    Sau khi gia đình biết được sự việc, để tránh cho cô Hồ tiếp tục chấp mê bất ngộ, họ đã quyết định trình báo cảnh sát để được giúp đỡ.

    Cảnh sát đã lập tức lập hồ sơ và điều tra vụ án, xác định được danh tính thực sự của "Vương Tư Thông" là một thanh niên họ Trương (người Hồ Bắc đang tạm trú ở thành phố Thượng Hải) và ngay lập tức bị đóng băng tài khoản của người này.

    Thấy vậy, Trương đột nhiên xuất hiện liên lạc với cô Hồ, lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của cô để cố gắng thương lượng hoàn lại tiền và yêu cầu rút lại vụ việc nhưng không thành công.

    Để có thể mở tài khoản càng sớm càng tốt, Trương đã tự mình đến đồn cảnh sát địa phương để giải thích sự việc theo hướng có lợi cho mình. Tuy nhiên, sau khi bị cảnh sát thẩm vấn lại, Trương không thể tự bào chữa và thừa nhận hành vi lừa đảo.

    nguoi phu nu bi lua hon tram trieu vi yeu thieu gia ty do vuong tu thong tren mang 04
    Đối tượng họ Trương trong cuộc thẩm vẫn của cảnh sát Thượng Hải. Ảnh cắt clip

    Theo lời khai của Trương, sau khi nhìn thấy bình luận bày tỏ "tình yêu" của cô Hồ đối với Vương Tư Thông trên mạng xã hội, thì này sinh ý định mạo danh thành vị thiếu gia giàu có để lừa đảo cô Hồ.

    Trương thừa nhận đã lợi dụng chất giọng hao hao giống với thiếu gia họ Vương để trò chuyện cô Hồ, giả vờ vô tình bị nhận dạng và nhanh chóng lừa gạt lòng tin của đối phương. Sau đó, Trương lợi dụng "tình yêu tưởng tượng" của cô Hồ để lừa tiền nhiều lần.

    Hiện tại, Trương đã bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi mạo danh người nổi tiếng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bi-lua-hon-tram-trieu-vi-yeu-thieu-gia-ty-do-vuong-tu-thong-tren-mang-a515668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan