+Aa-
    Zalo

    Bạn gái cũ của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc bị bóc "phốt" sửa cả mặt để có nhan sắc nữ thần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không ít lần Trương Dư Hi bị đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc hoàn hảo, không góc chết như hiện tại.

    ban gai cu cua thieu gia giau nhat trung quoc bi boc phot sua ca mat de co nhan sac nu than 01
    Trương Dư Hi sở hữu vẻ đẹp độc lạ và cực kỳ hút ống kính.

    Trương Dư Hi sinh năm 1993 tại Đôn Hóa, Cát Lâm (Trung Quốc), là một nữ diễn viên, người mẫu của làng giải trí Hoa Ngữ. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp độc lạ và cực kỳ hút ống kính.

    Tuy nhiên, không ít lần Trương Dư Hi bị nghi ngờ phẫu thuật thâm mĩ để có khí chất ngút trời như vậy. Mới đây, nghi vấn này lại một lần nữa được lật lại khi trang tin QQ của Trung Quốc cho rằng người đẹp 28 tuổi đã có "màn lột xác đáng kinh ngạc".

    Theo đó, nhìn những bức ảnh ngày ấy của Trương Dư Hi có thể thấy cô nàng vẫn sở hữu một gương mặt V-line nhưng không quá nổi bật vì sống mũi khá to và mất cân đối.

    Ngoại ra, QQ cũng chỉ ra những bằng chứng chi tiết chứng minh Trương Dư Hi đã ắt bọng mắt, mỡ mí mắt, thu hẹp cánh mũi để nhan sắc trở nên hoàn hảo hơn.

    ban gai cu cua thieu gia giau nhat trung quoc bi boc phot sua ca mat de co nhan sac nu than 02
    Trương Dư Hi bị soi triệt để những điểm can thiệp dao kéo.

    Mặc cho thiên hạ đồn thổi, Trương Dư Hi chưa bao giờ lên tiếng về nghi vấn thẩm mỹ. Hiện tại, cô vẫn được xem là nữ thần của Cbiz với khuôn mặt hoàn hảo, không góc chết.

    Bên cạnh đó, Trương Dư Hi còn sở hữu vóc dáng hợp chuẩn xứ Trung với chiều cao 1,68 m, cân nặng 43 kg và số đo ba vòng lần lượt là 83-60-87.

    ban gai cu cua thieu gia giau nhat trung quoc bi boc phot sua ca mat de co nhan sac nu than 04
    Nhan sắc cực phẩm của Trương Dư Hi hiện tại.

    Trương Dư Hi chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu vào năm 2009. Cổ ẽ sang lĩnh vực diễn xuất từ năm 2013 với tác phẩm đầu tay là web drama Mỹ nam Đường triều.

    Năm 2016, tên tuổi của Trương Dư Hi được biết đến rộng rãi hơn nhờ vai chính trong web drama dài 16 tập "Nàng công chúa tôi yêu", đóng cặp với "nam thần Thái Lan" Mike D. Angelo.

    Cũng trong khoảng thời gian này, cô vướng vào lùm xùm tình cảm với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông. Cặp đôi công khai mối quan hệ nhưng chuyện tình của cả hai trở nên ồn ào khi bạn gái cũ của thiếu gia họ Vượng là Trâu Dĩnh nói bóng gió việc bị bạn thân cướp người yêu trên trang cá nhân.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-cu-cua-thieu-gia-giau-nhat-trung-quoc-bi-boc-phot-sua-ca-mat-de-co-nhan-sac-nu-than-a505824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan