+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Loan tiếc nuối vì trượt Top 10 Hoa hậu Thế giới 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguyễn Thị Loan bộc bạch về những kinh nghiệm cô có được khi tham dự cuộc thi sắc đẹp danh giá, đồng thời nói về lý do cô trượt Top 10 Hoa hậu Thế giới 2014.

    (ĐSPL) - Nguyễn Thị Loan bộc bạch về những kinh nghiệm cô có được khi tham dự cuộc thi sắc đẹp danh giá, đồng thời nói về lý do cô trượt Top 10 Hoa hậu Thế giới 2014.

    Nguyễn Thị Loan rạng rỡ trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2014. Ảnh: Miss World

    Chia sẻ sau đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2014, Nguyễn Thị Loan bày tỏ sự vui sướng khi lọt top 25. Đây là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Nguyễn Thị Loan khi được lựa chọn là người đại diện cho Việt Nam "đem chuông đi đánh xứ người". Cô đã tích cực trau dồi khả năng ngoại ngữ, giảm cân để có vóc dáng lý tưởng và học vẽ tranh cát để có một phần thi tài năng gây ấn tượng.

    Việc không được bất cứ giải phụ nào cũng khiến người đẹp có đôi chút hoang mang, cô thậm chí không tin nổi khi tên mình được xướng lên ở Top 25. Nguyễn Thị Loan nói với báo Ngôi Sao, cô thậm chí còn phải hỏi đi hỏi lại những người đẹp đứng cạnh xem có thật là tên cô không, và khi đứng trên khán đài cô cảm thấy lòng đầy tự hào cùng xúc động vì ít nhiều mang lại vinh quang cho đất nước.

    Tuy nhiên, Nguyễn Thị Loan cũng không khỏi tiếc nuối vì mình không thể đi sâu hơn và giành được giải thưởng phụ nào về cho quốc gia. Chia sẻ về điều này trên Zing News, Nguyễn Thị Loan cho rằng vì không hoàn thiện được phần thi tài năng để lọt vào top finalist là lý do chính khiến cô thiếu điều kiện khi chấm điểm các giải phụ bởi những phần thể hiện trước đó của cô cũng được đánh giá khá cao và cô rất tự tin vào khả năng làm tranh cát của mình.

    Nói thêm về tân hoa hậu Rolene Strauss, Nguyễn Thị Loan nói cô có mối quan hệ tốt đẹp với tân hoa hậu và dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho cô gái tới từ Nam Phi, đồng thời cũng tin tưởng vào sự lựa chọn của ban giám khảo đã tìm ra người xứng đáng nhất để truyền đi thông điệp về hòa bình và nhân ái.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-loan-tiec-nuoi-vi-truot-top-10-hoa-hau-the-gioi-2014-a74309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan