+Aa-
    Zalo

    Nhà hàng lẩu gây sốt mạng xã hội "bằng chiêu" gội đầu miễn phí cho thực khách

    (ĐS&PL) - Để thực khách không phải chịu cảm giác mùi thức ăn bám trên tóc tai sau khi ăn lẩu, chuỗi nhà hàng lẩu HaiDiLao lớn nhất Trung Quốc, gần đây đã tung ra dịch vụ gội đầu miễn phí cho thực khách.

    HaiDiLao là một nhà hàng của Trung Quốc với chi nhánh ở nhiều nước như Hong Kong, Singapore, Malaysia... và hiện nhà hàng này cũng đã có mặt tại Việt Nam.

    Không chỉ là một nhà hàng lẩu với các món ăn ngon, HaiDiLao thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ dịch vụ chu đáo tại đây. 

    Trang Oddity Central (Anh) đưa tin, thưởng thức hương vị lẩu thơm ngon là trải nghiệm thú vị đối với nhiều thực khách khi đến HaiDiLao, nhưng phải mang theo mùi thức ăn trên tóc hàng giờ, thậm chí hàng ngày là điều khiến nhiều người vô cùng khó chịu.

    nha hang lau gay sot mang xa hoi voi mo hinh goi dau mien phi cho thuc khach2
    Thực khách được gội đầu sau khi dùng bữa. Ảnh: O.C

    Để giải quyết vấn đề này, một nhà hàng ở Vô Tích, tỉnh Giang Tô, thuộc chuỗi nhà hàng lẩu HaiDiLao lớn nhất Trung Quốc, gần đây đã tung ra dịch vụ gội đầu miễn phí cho thực khách. Dịch vụ này chỉ dành cho những khách hàng thân thiết tích lũy đủ điểm khi từng đến ăn tại các địa điểm của chuỗi nhà hàng này.

    Các bức ảnh và video được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy dịch vụ gội đầu tại nhà hàng HaiDiLao ở Vô Tích không khác gì trải nghiệm ở tiệm làm tóc chuyên nghiệp. Theo chia sẻ của những người đã thử trải nghiệm dịch vụ, khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại dầu gội khác nhau để được các chuyên gia massage đầu thư giãn, chăm sóc tóc cho họ. Toàn bộ trải nghiệm mất khoảng 20 phút, bao gồm cả sấy tóc.

    nha hang lau gay sot mang xa hoi voi mo hinh goi dau mien phi cho thuc khach1
    Khách chờ có thể ngồi ghế mát-xa, chơi board game, đọc sách, và uống nước chanh. Ảnh: BusinessInsider

    Tuy nhiên, do dịch vụ đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa có nhiều người tham gia. Sau khi những bức ảnh về tiệm làm tóc ở HaiDiLao lan truyền rộng rãi, nhà hàng cũng bắt đầu nhận được nhiều yêu cầu đặt bàn hơn.

    Mặc dù loại bỏ mùi thức ăn khỏi tóc sau bữa ăn là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng rõ ràng đây là một phần trong kế hoạch chuyển hướng rộng hơn sang ngành dịch vụ làm đẹp của chuỗi lẩu khổng lồ. Trước đây, các nhà hàng HaiDiLao cũng từng cung cấp dịch vụ làm móng tay, móng chân và trang điểm cho thực khách như một phương thức kinh doanh mới.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-hang-lau-gay-sot-mang-xa-hoi-bang-chieu-goi-dau-mien-phi-cho-thuc-khach-a587835.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan