+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương là mẹ bầu đẹp, gợi cảm nhất showbiz Việt?

    (ĐS&PL) - Loạt ảnh mới của bà xã Trường Giang nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

    Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Nhã Phương gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc mới. Ngoại hình mẹ bầu ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Cách make up, làm tóc nhẹ nhàng làm nổi bật đường nét thanh thoát, vẻ đẹp ngọt ngào, tươi tắn của cô trong những tháng đầu của thai kỳ.

    nha phuong la me bau dep goi cam nhat showbiz viet dspl 1
    nha phuong la me bau dep goi cam nhat showbiz viet dspl 2
    Nhã Phương nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh mới đăng tải.

    Có thể thấy, những tháng đầu của thai kỳ, nữ diễn viên chưa có sự thay đổi nhiều về vóc dáng, thậm chí được dân mạng khen ngợi là nhuận sắc hơn. "Mẹ bầu xinh nhất Vbiz", "Đẹp ngất ngây luôn nàng ơi", "Bầu mà xinh quá, nói không quá chứ còn đẹp hơn cả thời chưa mang bầu nữa", "Ăn uống như nào mà bụng vẫn nhỏ, dáng vẫn mảnh mai vậy Phương ơi",... là những bình luận của dân mạng.

    Được biết, hình ảnh trên là hậu trường buổi chụp poster cho dự án phim "Yêu trước ngày cưới". Đây là dự án đầu tiên của Nhã Phương sau thông báo mang thai lần hai, cũng là dự án phim truyền hình mới nhất của cô sau thành công của "Cây táo nở hoa".

    nha phuong la me bau dep goi cam nhat showbiz viet dspl 3
    Nhã Phương được người hâm mộ khen ngợi là "nhuận sắc" hơn sau khi mang bầu bé thứ 2.

    Trước đó, khi xuất hiện trong sự kiện Tuần Thời trang Quốc tế Việt Nam 2023 Nhã Phương diện mốt váy lụa xẻ tà ôm ôm body. Thiết kế có màu trắng, kết hợp cùng kiểu tóc và cách make up làm nổi bật nhan sắc của bà xã Trường Giang. Nhiều người nhận xét cô mang thai nhưng vóc dáng vẫn thon gọn và luôn tràn đầy năng lượng.

    Vào hồi đầu tháng 4/2023, Nhã Phương thông báo mang thai con thứ hai. Trong những tháng đầu thai kỳ, Nhã Phương hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung ở nhà dưỡng thai, đi du lịch tận hưởng cuộc sống. Cô chọn nghỉ dưỡng ở biệt thự nhà vườn của gia đình ở Đồng Nai.

    Người đẹp cho biết chưa tăng cân nhiều, sức khỏe ổn định, không ốm nghén nhiều như lần mang thai đầu tiên - bé Destiny mà chỉ gặp một số vấn đề nhỏ như sổ mũi, "nghén ngủ". Cô chú trọng ăn uống đủ chất dinh dưỡng, tập thể dục và giữ tinh thần vui vẻ. Trường Giang nổi tiếng là người yêu chiều, thường xuyên vào bếp nấu các món ngon cho vợ - con. Thời gian này, "Mười khó" cũng ít nhận show hơn trước để có thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Nhã Phương cũng được người hâm mộ nhận xét là trông "có da có thịt" hơn so với những tháng trước đó.

    nha phuong la me bau dep goi cam nhat showbiz viet dspl 4
    Trường Giang hạn chế nhận show để chăm sóc gia đình, ủng hộ vợ đóng phim mới.

    Trước đó, Nhã Phương nổi tiếng là nữ diễn viên có vóc dáng mảnh mai nhất nhì Vbiz. Theo lời Trường Giang, nữ diễn viên "Cây táo nở hoa" ăn gì cũng tính toán lượng calo cẩn thận để đảm bảo lượng thức ăn nạp vào cơ thể phải ít hơn nặng lượng đã tiêu hao trong ngày.

    Khi mang bầu, Nhã Phương chú trọng các bài tập vận động nhẹ, cô chọn đi bộ để vừa đốt cháy calo dư thừa, vừa giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai hơn. Phụ nữ có thai nên đi bộ mỗi ngày 30 phút hoặc 15 phút 2 lần/ngày. Điều này mang lại rất nhiều lợi ích như: Giảm nguy cơ tiền sản giật, giúp kiểm soát được cân nặng, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thai kỳ,…

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-la-me-bau-dep-goi-cam-nhat-showbiz-viet-a583651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan