+ Aa-
    Zalo

    Nhã Phương thông báo có bầu lần 2

    (ĐS&PL) - Khi thông báo có em bé thứ 2, chồng cô - diễn viên Trường Giang không tin đó là sự thật.

    Mới đây, Nhã Phương đã thông báo tin vui đang mang bầu lần thứ 2, là một bé gái. Nữ diễn viên chia sẻ niềm vui này như một món quà sinh nhật sớm, đầy bất ngờ cho Trường Giang.

    Cụ thể, Nhã Phương hạnh phúc chia sẻ: "Món quà to bự tui dành tặng sinh nhật ba Tí… Quà sớm tận mấy tháng luôn sướng nhất ba nha".

    Trong video, bé Destiny - con gái đầu lòng của cặp đôi thay mẹ mang hộp quà sinh nhật đến tặng ba. Lúc đầu, Trường Giang vẫn ngơ ngác hỏi lại vợ: "2 vạch luôn hả?", thậm chí anh còn cho rằng Nhã Phương đang "xạo" mình. Nhưng khi biết chắc là vợ không đùa, Trường Giang rất hạnh phúc. Anh chạy tới ôm Nhã Phương và con gái. Nam diễn viên hài cũng không quên hỏi con thích em trai hay em gái. Khi công chúa nhỏ nói thích em gái, Trường Giang rất vui, vì đó cũng là mong muốn của anh.

    nha-phuong-thong-bao-co-bau-lan-22.mp4

    Ngay sau khi Nhã Phương thông báo tin vui, bạn bè và người hâm mộ đã liên tục gửi lời chúc mừng đến gia đình nữ diễn viên.

    Tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà và sau đó chào đón con gái Destiny ra đời. Cuộc hôn nhân của cặp đôi trải qua trong ngọt ngào, được nhiều người ngưỡng mộ. Khác với sự kín tiếng trong thời gian hẹn hò, Nhã Phương sau đám cưới rất thoải mái chia sẻ về ông xã và con gái lên mạng xã hội.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-thong-bao-co-bau-lan-2-a573043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan