+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng vụ nổ làm 1 người tử vong ở Hải Phòng: Khói bốc mù mịt, rung như động đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ nổ cho biết, họ nghe thấy một tiếng nổ rất lớn, khói bốc mù mịt, mặt đất rung rung, gạch vụn và mảnh tôn bắn văng ra xung quanh.

    Nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ nổ cho biết, họ nghe thấy một tiếng nổ rất lớn, khói bốc mù mịt, mặt đất rung rung, gạch vụn và mảnh tôn bắn văng ra xung quanh.

    Mái nhà thủng lỗ lớn sau vụ nổ. Ảnh: Báo Đất Việt

    Liên quan đến vụ nổ tại Hải Phòng khiến một phụ nữ tử vong, chiều ngày 30/7, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an phường Trại Chuối (quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Vụ việc được xác nhận xảy ra tại tại số nhà 22A6 ngõ 17, phường Trại Chuối. Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Tuyết (54 tuổi), nguyên là công nhân vệ sinh môi trường, hiện lao động tự do.

    Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ nổ cho biết, vào thời điểm trên họ nghe thấy một tiếng nổ rất lớn, khói bốc mù mịt, mặt đất rung rung như động đất.

    Bà Phạm Thị Vình (trú tại ngách 26, ngõ 17 đường Đội Văn, phường Trại Chuối) người chứng kiến vụ nổ kể lại trên báo VOV: "Vụ nổ như bom. Nhà ngói nổ tung. Tôi chạy lên sân thượng thì thấy cô Tuyết nằm trên nóc nhà bên cạnh. Cháu nội bà Tuyết cũng bị đồ đạc đổ sập vào, được mọi người trong xóm sang cứu và đưa đi bệnh viện. Những nhà xung quanh cũng bị vỡ kính, vỡ đèn, nhà gần thì bị nứt".

    Ngôi nhà tan hoang sau vụ nổ. Ảnh: Zing.vn

    Bà Tuyết là công nhân về hưu nhiều năm nay, hiện ở cùng chồng, con trai út và hai cháu nội (con của con trai cả đang đi làm xa). Thời điểm xảy ra vụ nổ, chồng, con trai út và cháu gái lớn của bà Tuyết không có nhà nên thoát nạn. Hàng xóm cho biết, vợ chồng bà Tuyết là người chăm chỉ, không có xích mích với ai.

    Được biết, bà Tuyết thường hay đi nhặt ve chai, có thể trong lúc nhặt nhạnh đã nhặt phải vật chứa chất nổ mang về nhà, theo báo Lao Động.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-no-lam-1-nguoi-tu-vong-o-hai-phong-khoi-boc-mu-mit-rung-nhu-dong-dat-a286550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan