+Aa-
    Zalo

    Nhận được điện thoại cầu cứu của bé gái 13 tuổi, gia đình trình báo mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều tiếng rời khỏi nhà, bé gái 13 tuổi bất ngờ gọi điện về kêu cứu rồi cúp máy. Sau đó, gia đình liên lạc lại số máy vừa gọi tới thì không có người trả lời.

    Sau nhiều tiếng rời khỏi nhà, bé gái 13 tuổi bất ngờ gọi điện về kêu cứu rồi cúp máy. Sau đó, gia đình liên lạc lại số máy vừa gọi tới thì không có người trả lời.

    Ngày 20/6, trả lời báo chí, Đại tá Phạm Hồng Sương- Trưởng Công an huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên cho biết, Công an huyện đã tiếp nhận tin trình báo của ông Đỗ Văn Quang (SN 1972, trú xã An Ninh Đông) về việc con gái ông là Đỗ Thị Kim Hân (13 tuổi) mất tích từ tối 17/6 đến nay.

    Hình ảnh bé gái. Ảnh: Dân Trí

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Huyện Tuy An đã cử nhiều mũi trinh sát đi các nơi để tìm cháu Hân nhưng đến nay chưa có kết quả.

    Theo trình báo của gia đình bé gái, khoảng 19h ngày 17/6, Hân có xin gia đình đi ăn quà vặt ở xã An Ninh Tây, lúc đi có 4 nam và 2 nữ.

    Tuy nhiên, đến khoảng 23h cùng ngày, chị của Hân bất ngờ nhận được cuộc gọi từ số điện thoại của Hân nói "chị ơi cứu em" rồi cúp máy. Sau đó, gia đình có gọi lại số máy của Hân, nhưng không có người trả lời.

    Lo sợ có chuyện chẳng lành, gia đình đã nhanh chóng trình báo sự việc lên cơ quan công an đã hỗ trợ tìm kiếm. Tuy nhiên, đã 3 ngày nay, vẫn chưa có tung tích của bé gái.

    Theo gia đình, khi đi ra khỏi nhà Hân mặc áo màu đen có đính hạt màu trắng, quần ngắn, tóc dài, cao khoảng 1m55.

    Gia đình mong muốn, ai biết tin cháu Hân ở đâu xin liên hệ số điện thoại 0392.380.467 (gặp ông Quang- bố của Hân).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-duoc-dien-thoai-cau-cuu-cua-be-gai-13-tuoi-gia-dinh-trinh-bao-mat-tich-a327939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan