+Aa-
    Zalo

    Nhận hơn 900 tỷ đồng mỗi mùa, Messi chính thức gia nhập PSG

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Messi nhanh chóng vượt qua cuộc kiểm tra y tế và ký bản hợp đồng thời hạn 2 năm với PSG, cùng với mức lương hơn 900 tỷ đồng mỗi mùa.

    nhan hon 900 ty dong moi mua messi chinh thuc gia nhap psg 01
    Messi vẫy tay chào người hâm mộ ở Paris. Ảnh: Reshad Rahman

    Tối 10/8 (giờ Việt Nam, Lionel Messi đã có mặt tại Paris và nhanh chóng vượt qua cuộc kiểm tra y tế để ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG.

    Siêu sao người Argentina đáp chuyên cơ riêng đến sân bay Le Bourget trong sự chào đón của hàng ngàn người hâm mộ gã nhà giàu nước Pháp.

    Đám đông hô vang tên Messi và tỏ ra cực kỳ phấn khích khi nhìn thấy siêu sao 34 tuổi. Messi cũng liên tục vẫy tay đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

    Cùng thời điểm, trên Twitter của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đăng tải một video về bản hợp đồng mới. Cựu thủ quân Barca không xuất hiện trong đoạn video nhưng có hình ảnh 6 Quả bóng Vàng đặt trước tháp Eiffel.

    Đoạn video lập tức “đốt cháy” mạng xã hội khi chỉ 30 phút đăng đã có hơn 4,6 triệu lượt xem, hơn 284.000 like, 130.000 lượt chia sẻ và 11.800 bình luận.

    "Việc Messi gia nhập PSG nghe có vẻ hoang đường, nhưng Ligue 1 cần thứ ánh sáng như vậy từ Messi. Cậu ấy không chỉ mang đến nhiều thứ ở Paris, mà trên toàn bộ nước Pháp. Mọi người sẽ chỉ nói về Messi, đến sân vận động để xem cậu ấy chơi bóng", cựu danh thủ Ludovic Giuly khẳng định.

    Messi được lực lượng an ninh hùng hậu hộ tống khỏi sân bay Le Bourget và đến thẳng một bệnh viện ở Neuilly-sur-Seine, phía Tây Paris, để kiểm tra y tế.

    Sau khoảng 2 tiếng, Messi đã hoàn tất thủ tục cuối cùng để ký hợp đồng với PSG. Messi gắn bó với PSG đến năm 2023 và có thể gia hạn thêm 1 năm. Tại đây, anh sẽ nhận mức lương 35 triệu euro mỗi mùa (hơn 938 tỷ đồng)

    PSG cũng thông báo về buổi họp báo chính thức đầu tiên của Messi với tư cách tân binh đội bóng. Buổi họp báo này sẽ được diễn ra lúc lúc 16h ngày 11/8 (giờ Hà Nội).

    Theo Marca, Lionel Messi khả năng đá trận ra mắt PSG thuộc vòng 5 Ligue 1 gặp Clermont vào ngày 12/9/2021 (giờ địa phương). Đó là thời điểm "El Pulga" có sự chuẩn bị tốt nhất cho bản thân và sẵn sàng để khoác áo đội bóng mới.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-hon-900-ty-dong-moi-mua-messi-chinh-thuc-gia-nhap-psg-a509808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan