+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc "14 năm không đổi" của người đẹp từng là đối thủ Mai Phương Thúy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh hiếm hoi của Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2006 Lưu Bảo Anh ở thởi điểm hiện tại đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Hình ảnh hiếm hoi của Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2006 Lưu Bảo Anh ở thởi điểm hiện tại đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Cách đây không lâu, á hậu Lưu Bảo Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên cạnh ông xã và nhận được nhiều phản hồi từ công chúng. Đa phần đều cho rằng nàng á hậu không thay đổi quá nhiều so với thời điểm tham dự cuộc thi nhan sắc 14 năm trước, thậm chí là ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn.

    Cách đây 14 năm, Hoa hậu Việt Nam 2006 là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa  Mai Phương Thúy với Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2003 - Lưu Bảo Anh và người đẹp Lương Thị Ngọc Lan. Kết quả chung cuộc năm đó với vương miện Hoa hậu thuộc về Mai Phương Thúy, 2 người đẹp còn lại đăng quang Á hậu 1 và Á hậu 2.

    Lưu Bảo Anh sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng nóng bỏng hiếm có của mùa giải năm đó. Thậm chí có người nhận xét, cô là nhan sắc quyến rũ được xếp vào bậc nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam.

    Sau cuộc thi, nhiều người kỳ vọng Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2003 sẽ là một nhân tố mới của làng giải trí. Tuy vậy, người đẹp sinh năm 1982 bỗng dưng "mất tích" sau khi tham gia bộ phim truyền hình "Ghen".

    Ở những mùa giải "Hoa hậu Việt Nam" sau này, Lưu Bảo Anh không tham gia bất kì hoạt động đồng hành nào. 

    Đôi khi, Lưu Bảo Anh đứng ra tổ chức các hoạt động thiện nguyện nhưng thông tin, hình ảnh không xuất hiện trên truyền thông.

    Năm 2014, Bảo Anh lên xe hoa với bạn trai lâu năm - là một doanh nhân thành đạt, giàu có. 

    Không lâu sau đó, Bảo Anh hạ sinh công chúa đầu lòng.

    Lưu Bảo Anh hài lòng với cuộc sống êm đềm hiện tại, cô gần như không còn xuất hiện trong các sự kiện giải trí cũng như rất hiếm khi cập nhật trang cá nhân.

    Hiện nàng á hậu tập trung vào công việc kinh doanh, đảm nhận vai trò giám đốc một công ty quảng cáo. Bảo Anh vẫn còn lưu giữ nhiều đường nét thanh tân, rạng rỡ năm nào dù đã ở vào tuổi U40.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-14-nam-khong-doi-cua-nguoi-dep-tung-la-doi-thu-mai-phuong-thuy-a331619.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan