+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc gây thương nhớ của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà: Chân dài 1m11, thân hình quyến rũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị hà mang vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng và nụ cười tươi tắn thu hút ánh nhìn của người đối diện.

    Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà mang vẻ đẹp ngọt ngào và nụ cười tươi tắn thu hút ánh nhìn. Trong suốt cuộc thi, nàng Hậu luôn giữ vững phong độ ổn định và được khán giả đặt nhiều kỳ vọng.

    Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà sinh năm 2000, đến từ Thanh Hóa. Cô là một trong những gương mặt sáng giá của top 35 thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. 

    Từ khi hình ảnh của Đỗ Thị Hà xuất hiện trên fanpage Hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp Thanh Hóa đã được nhiều khán giả đặt kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trong năm.

    Đỗ Thị Hà cao 1,75m với số đo lần lượt là 80 - 60 - 90cm. Người đẹp sinh năm 2000 sở hữu chiều cao nổi bật, đôi chân dài miên man, nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo với đường nét nhẹ nhàng và nụ cười tươi tắn thu hút ánh nhìn. 

    Trong suốt cuộc thi, Đỗ Thị Hà luôn giữ vững phong độ ổn định. Cô lọt vào top 5 Người đẹp biển và top 5 Người đẹp thời trang nhờ sở hữu vóc dáng gợi cảm và cân đối. Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà cũng vinh dự nhận được giải thưởng Người đẹp truyền thông trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. 

    Ngay từ khi công bố hình ảnh của Đỗ Thị Hà trên fanpage cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, nhiều khán giả đã đặt kỳ vọng vào người đẹp Thanh Hóa. 

    Thân hình nóng bỏng, quyến rũ của Đỗ Thị Hà trong phần thi trình diễn áo tắm.

    Vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng, ngọt ngào và nữ tính của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

    Đỗ Thị Hà sở hữu các đường nét gợi cảm với chiều cao 1,75m và đôi chân dài miên man 1,11m.

    Nụ cười tươi tắn của nàng Hậu thu hút sự chú ý của người đối diện.

    Hiện tại, Đỗ Thị Hà đang là sinh viên năm hai ngành Luật Kinh doanh của trường Đại học Kinh tế Quốc dân và luôn đạt thành tích học tập tốt khi theo học tại trường. Ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ mở ra một chặng đường mới đối với Đỗ Thị Hà.

    An Nhiên 


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-gay-thuong-nho-cua-hoa-hau-viet-nam-2020-do-thi-ha-chan-dai-1m11-than-hinh-quyen-ru-a346753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan