+Aa-
    Zalo

    Dự đoán ứng viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ được xướng tên chỉ trong vài giờ tới. Nhiều gương mặt sáng giá được khán giả đặt kỳ vọng rất lớn cho ngôi vị này.

    Cô gái đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ được xướng tên chỉ trong vài giờ tới. Nhiều gương mặt sáng giá được khán giả đặt kỳ vọng rất lớn cho ngôi vị này.

    Tối 20/11, vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Chỉ trong vài giờ tới, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng đại diện nhan sắc mới của Việt Nam. Top 5 ứng viên sáng giá được đông đảo khán giả đặt kỳ vọng sẽ đạt được danh hiệu cao nhất trong vòng chung kết.

    Thí sinh Phạm Thị Phương Quỳnh 

    Phạm Thị Phương Quỳnh đến từ Đồng Nai, cao 1,74 m với số đo ba vòng 78-62-94 cm. Cô nàng gây được sự chú ý ngay từ những vòng đầu với vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng. Phương Quỳnh theo học ngành Kinh doanh Quốc tế, Đại học Tài Chính - Marketing TP HCM, cô hoạt động phong trào sôi nổi, là thành viên câu lạc bộ lễ tân của trường.

    Cô thể hiện phong độ ổn định và lọt vào top 5 "Người đẹp Biển", Phương Quỳnh được nhiều người dự đoán có khả năng đoạt vương miện.

    Thí sinh Doãn Hải My 

    Doãn Hải My sinh năm 2001, Hà Nội gây ấn tượng từ những vòng đầu tiên với gương mặt thanh tú và vẻ đẹp ngọt ngào.

    Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,67 m, Hải My vẫn giữ vững phong độ trong các đêm thi phụ với hình thể đẹp và thần thái rạng rỡ, tự tin. Cô nàng hiện là sinh viên năm nhất lớp chất lượng cao Đại học Luật Hà Nội.

    Thí sinh Đỗ Thị Hà 

    Đỗ Thị Hà sinh năm 2000, cao 1,75m và số đo ba vòng 80-60-90, sinh năm 2000. Cô hiện là sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân. Đỗ Thị Hà sở hữu nụ cười rạng rỡ, tươi tắn và được nhiều người dự đoán sẽ là quán quân của cuộc thi năm nay.

    Thí sinh Võ Ngọc Hồng Đào

    Võ Ngọc Hồng Đào 20 tuổi, đến từ TP HCM. Cô sở hữu chiều cao 1,73 m và số đo ba vòng 76-63-95 cm. Hồng Đào có gương mặt thánh thiện, nét đẹp nhẹ nhàng và được nhiều người yêu mến bởi tính cách thân thiện, gần gũi. Cô nàng từng đoạt giải Hoa khôi Đại học Hoa Sen 2020.

    Trong vòng chung kết, cô được giám khảo đánh giá cao, vào Top 5 "Người đẹp Tài năng" và "Người đẹp Du lịch". Nhiều người nhận định rằng cô hội tụ đủ nhiều thế mạnh như nhan sắc, chiều cao lẫn trình độ học vấn và ngoại ngữ.

    Thí sinh Lê Thị Tường Vy

    Lê Thị Tường Vy đến từ Quảng Ngãi, cao 1,76 m, số đo ba vòng 86-64-93 cm. Cô có nhan sắc, hình thể đẹp, tuy nhiên chưa tạo được sự chú ý nhiều trong cuộc thi, ngoại trừ danh hiệu Top 5 "Người đẹp Biển". Trước cuộc thi này, người đẹp từng đăng quang Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ năm 2020.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ung-vien-sang-gia-cho-danh-hieu-hoa-hau-viet-nam-2020-a346741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan