+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc giống hotgirl Chi Pu của bà xã Only C

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngân Hà – vợ ca sĩ Only C sở hữu gương mặt sáng, nụ cười tươi khá giống với hotgirl Chi Pu. Nhạc sĩ Only C cũng đã từng nhận nhầm cô là Chi Pu.

    (ĐSPL) – Ngân Hà – vợ ca sĩ Only C sở hữu gương mặt sáng, nụ cười tươi khá giống với hot girl Chi Pu. Nhạc sĩ Only C cũng đã từng nhận nhầm cô là Chi Pu.


    Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, vì vậy mãi đến khi tổ chức đám cưới vào tháng 1 năm nay, mọi người mới biết nửa kia của ca sĩ, nhạc sĩ “Anh không đòi quà”.


    Bà xã của Only C được khen ngợi hết lời với ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Đặc biệt, cô sở hữu gương mặt sáng, nụ cười giống với hot girl Chi Pu. Nhiều người còn nhận xét rằng có những khoảnh khắc trông cô nàng khá giống Chi Pu, thậm chí ngay cả nhạc sĩ Only C cũng từng xấu hổ vì nhận nhầm cô là Chi Pu.


    “Chúng tôi quen biết nhau qua một người bạn và vô tình tôi đã nhận nhầm cô ấy là Chi Pu. Đến lúc nhận ra mình đã nhầm tôi cảm thấy rất xấu hổ. Với tính cách dễ thương của cô ấy, tôi đã mến ngay từ lần gặp thứ 2”, Only C chia sẻ.


    Được biết, bà xã Only C tên là Ngân Hà, sinh năm 1993. Cô không chỉ xinh đẹp mà rất tài năng, từng là du học sinh Australia.


    Mặc dù cả 2 từng quen qua một người bạn và gặp gỡ một vài lần nhưng tình yêu của họ chỉ thực sự bắt đầu sau khi Only C sang Úc lưu diễn.


    Nhạc sĩ Only C là một người vô cùng lãng mạn, luôn quan tâm và làm cô cười vì vậy mà sau khi du học xong Ngân Hà đã quyết định trở về Việt Nam.


    “Ngày trước khi tôi còn ở xa, mỗi tối khi gọi Skype, nếu anh ấy thấy tôi buồn sẽ cầm đàn guitar và hát cho tôi nghe. Anh ấy cũng không ngại làm bất kì điều gì chỉ để làm tôi vui. Ví dụ như là mặc áo vest với quần đùi để làm trò chọc tôi cười. Mặc dù anh thường xuyên bận rộn với công việc riêng, nhưng tôi chưa khi nào thấy buồn vì cứ hễ đi đâu rời khỏi nhau cả ngày anh ấy sẽ nhắn cho tôi 3 chữ "anh nhớ em". Mỗi tin nhắn chắc cách nhau 30 phút. Vậy thì làm sao tôi buồn được”, bà xã Only C chia sẻ.


    Và sau hơn 1 năm tìm hiểu, cả 2 đã quyết định tiến tới hôn nhân. Hôn lễ của nhạc sĩ Only C và cô dâu Ngân Hà được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM trước giờ biểu diễn trên sóng truyền hình trực tiếp The Remix vài tiếng đồng hồ. Vào cuối tháng 8 vừa qua, cặp đôi cũng hạnh phúc khi chào đón baby đầu lòng.

    HỒNG NHUNG (T/h)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]IBRPc65nBR[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-giong-hotgirl-chi-pu-cua-ba-xa-only-c-a110997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.