+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc không tuổi của “Người đàn bà đẹp nhất nước Ý” Monica Bellucci

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã bước sang tuổi U60, Monica Bellucci vẫn làm say đắm lòng người với nhan sắc kiều diễm, mặn mà và trẻ trung đến khó tin.

    Điện ảnh thế giới có nhiều khoảnh khắc kinh điển. Một trong số đó thuộc về Monica BellucciMalèna(2000). Hình ảnh nàng Malèna xinh đẹp bước đi giữa quảng trường trong ánh nhìn của những con người bảo thủ đã trở thành thước phim chuẩn mực về vẻ đẹp của phụ nữ. 

    Từ Malèna, nữ minh tinh được xưng tụng là biểu tượng nhan sắc của nước Ý. Nhắc tới Monica Bellucci, người ta sẽ nhớ đến vẻ đẹp tuyệt trần của cô đầu tiên. 

    monica bellucci va malena
    Cảnh phim trong Malèna của Monica Bellucci đã trở thành huyền thoại. Ảnh: ST

    Mới đây, loạt ảnh Monica Bellucci diện áo tắm 1 mảnh, khoe khéo vẻ đẹp đầy đặn, vóc dáng mảnh mai cùng đường cong quyến rũ ở tuổi trung niên xuất hiện trên mạng xã hội. Những bức ảnh này nhanh chóng “viral”, thu hút nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. Không ít người dành lời khen ngợi cho ngoại hình nóng bỏng của Monica, cho rằng sắc vóc của nữ diễn viên người Ý cũng chẳng thay đổi nhiều so với thời đỉnh cao.

    monica 1
    Những bộ đồ bó sát làm nổi bật tỷ lệ vóc dáng của Monica Bellucci ở tuổi U60. Ảnh: ST
    monica bellucci 1

    Monica tự tin diện trang phục tôn dáng dù đã U60. Ảnh: ST

    monica bellucci 2
    Monica tự tin diện trang phục tôn dáng dù đã U60. Ảnh: ST
    monica bellucci 3
    Monica tự tin diện trang phục tôn dáng dù đã U60. Ảnh: ST
    monica bellucci 4
    Monica tự tin diện trang phục tôn dáng dù đã U60. Ảnh: ST

    Monica Bellucci sinh năm 1964, được coi là biểu tượng sắc đẹp của điện ảnh Ý sau Sophia Loren. Nữ diễn viên được mệnh danh là "người đàn bà đẹp nhất nước Ý" nhờ vẻ ngoài thu hút. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu cho thương hiệu Dolce & Gabbana, sau đó nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ với loạt phim ăn khách như Malèna, The apartment, Malèna, Ma trận (phần 2 và 3), The Brothers Grimm, Don't Look Back, The Befana Comes At Night 2: The Origins,...

    monica11zon
    Monica Bellucci được mệnh danh là "người đàn bà đẹp nhất nước Ý". Ảnh: ST

    Hiện tại, Monica Bellucci vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cũng như làm người mẫu trang bìa cho nhiều tạp chí.

    monica 2
    Với khuôn mặt quyến rũ và thân hình nóng bỏng, Monica Bellucci được xem như một thần Vệ Nữ của không chỉ làng điện ảnh Ý mà còn trên toàn thế giới. Ảnh: ST

    Ở tuổi U60, Monica cho biết cô hạnh phúc vì già đi. Cô tuyên bố rằng mình đang sống những năm tháng đẹp nhất trong cuộc đời.

    Chia sẻ về bí quyết để duy trì sắc vóc hoàn hảo, Monica tiết lộ cô có những bí quyết làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cũng như chế độ ăn uống, tập luyện lành mạnh.

    monica 3
    Ảnh: ST

    Về chế độ ăn uống, Monica không giới hạn thức ăn mà chia nhỏ khẩu phần ăn. Cô tập trung bổ sung những thực phẩm hữu cơ và loại bỏ hoàn toàn thực phẩm kém lành mạnh như đồ chiên rán, nhiều đường ra khỏi khẩu phần ăn hàng ngày. Rau xanh, trái cây tươi là những thứ gần như không thể thiếu trong tủ lạnh mỗi ngày của cô. 

    Nữ diễn viên chú trọng vào việc giữ cho làn da tươi trẻ bằng cách không lạm dụng trang điểm, hạn chế dùng mỹ phẩm ở mức tối thiểu, sử dụng các sản phẩm phù hợp với làn da. Cô cũng uống nhiều nước, có chế độ ngủ nghỉ, thư giãn khoa học. Bên cạnh đó, cô chỉ gội đầu 2 lần/tuần và thường pha loãng dầu gội để tránh hóa chất có thể khiến tóc bị hư tổn, đồng thời hạn chế tạo kiểu, trừ khi phải tham gia các sự kiện hoặc đóng phim.

    monica 4
    Monica có những bí quyết lành mạnh để giữ dáng ở tuổi U60. Ảnh: ST

    Không phải là người quá yêu thích việc tập luyện cũng như dậy sớm nhưng Monica luôn tập bộ môn yoga, pilates mỗi ngày để giữ gìn vóc dáng. Bên cạnh đó, cô cũng đi bơi đều đặn hàng tuần, mỗi buổi kéo dài khoảng 45 phút. 

    Monica cũng có một danh sách những câu nói truyền cảm hứng như: "Vấn đề không phải là tuổi tác, mà là nghị lực"; "Thể xác già đi, nhưng tâm hồn vẫn trẻ"; "Bạn có thể già ở tuổi 20"...

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-khong-tuoi-cua-nguoi-dan-ba-dep-nhat-nuoc-y-monica-bellucci-a593097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan