+Aa-
    Zalo

    Nhân viên thu ngân nhiễm bệnh hoa liễu vì... đếm tiền bẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai nhân viên thu ngân tại một ngân hàng ở Ôn Châu (Chiết Giang, Trung Quốc) đã mắc loại bệnh vốn lây nhiễm qua đường tình dục (STDs) do đếm tiền bẩn.

    (ĐSPL) - Hai nhân viên thu ngân tại một ngân hàng ở Ôn Châu (Chiết Giang, Trung Quốc) đã mắc loại bệnh vốn lây nhiễm qua đường tình dục (STDs) do đếm tiền bẩn.

    Thông tin từ Vietnamnet, cô Li, 30 tuổi, ở Ôn Châu (Chiết Giang, Trung Quốc) đã bị nhiễm STDs hay còn gọi là bệnh hoa liễu.

    Cô này cho biết người duy nhất mà cô quan hệ là chồng chưa cưới và khẳng định mình chưa từng quan hệ tình dục với ai khác. Tuy nhiên, anh này có kết quả âm tính với STDs.

    Ảnh minh họa. Vietnamnet.

    Tờ Khỏe và đẹp cũng cho hay, theo một bác sĩ phụ khoa tại bệnh viện Nhân dân Ôn Châu, cô Li đã gián tiếp bị nhiễm mụn cóc sinh dục do tiếp xúc với tiền bẩn trong lúc làm việc, nhiều khả năng là do không rửa tay sau khi đi vệ sinh.

    Được biết, một bác sĩ khác tại bệnh viện cũng nói rằng từng gặp phải trường hợp tương tự. Theo đó người bệnh nhân này dù chưa làm chuyện ấy bao giờ vẫn mắc bệnh hoa liễu sau khi tiếp xúc với tiền bẩn trong quá trình làm việc tại ngân hàng.

    Thế nhưng nhiều bác sỹ cho rằng, đa phần các bệnh hoa liễu không thể lây nhiễm do tiếp xúc với bồn cầu, dùng chung đồ, bể bơi hay tiền, và chỉ có một số trường hợp ngoại lệ. Chẳng hạn, loài virus gây bệnh mụn giộp chỉ có thể lây nhiễm khi trên da có vết thương hở. Dẫu vậy điều này vẫn ít khi xảy ra.

    PHƯƠNG HÀ(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Jjn9bjmSle[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-thu-ngan-nhiem-benh-hoa-lieu-vi-dem-tien-ban-a106355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.