+Aa-
    Zalo

    Nhặt được trái sầu riêng "tí hon", cô nàng bổ ra thì ai cũng ngỡ ngàng với thứ bên trong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Clip cô gái bổ trái sầu riêng "tí hon" đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội, thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình.

    Clip cô gái bổ trái sầu riêng "tí hon" đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội, thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình.

    Sầu riêng là loại trái cây có mùi đặc biệt, nếu ai biết ăn thì chắc hẳn đều mê mẩn hương vị quyến rũ của nó. Gần đây, lướt mạng xã hội đâu đâu cũng thấy mọi người khoe cảnh bổ sầu riêng. Đặc biệt, chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều câu chuyện "dở khóc dở cười" xung quanh chuyện lựa sầu riêng, đù đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ nhưng lại nhận về những cái kết đắng.

    Mới đây, đoạn clip Tiktok về một trái sầu riêng "tí hon" rụng được một cô nàng nhặt về và đem "khui" khiến cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip đã thu về đông đảo lượt xem và vô số bình luận của dân tình.

    [presscloud]19272[/presscloud]

    Cụ thể, sau khi nhặt được trái sầu riêng chín rụng ngoài vườn, cô nàng đã đem bổ để xem bên trong của một trái sầu riêng bé bằng nắm tay sẽ có hình dạng như thế nào. 

    Trái sầu riêng có kích thước nhỏ xíu.

    Quá bất ngờ, dù kích thước bé nhưng nhưng hai múi sầu riêng lại vô cùng hoàn hảo, căng mịn khiến người xem không khỏi thòm thèm. Không hổ danh là “trái may mắn”, mỗi lần bổ trái sầu riêng đều không thể lường trước kết quả bên trong.

    Hai múi sầu riêng lại vô cùng hoàn hảo, căng mịn khiến người xem không khỏi thòm thèm.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-trai-sau-rieng-ti-hon-co-nang-bo-ra-thi-ai-cung-ngo-ngang-voi-thu-ben-trong-a364501.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan