+Aa-
    Zalo

    Nhiều cầu thủ nhiễm virus, Barca buộc phải hủy trận giao hữu với Juve

    (ĐS&PL) - Barcelona thông báo hủy trận giao hữu với Juventus ngay trước khi cuộc so tài diễn ra theo lịch trình dự kiến. Đội bóng Tây Ban Nha giải thích rằng nhiều cầu thủ của họ bị viêm dạ dày do virus và không thể thi đấu.

    Vài giờ trước khi trận đấu diễn ra, Barca ra thông báo hủy bỏ trận đấu vì đội không sẵn sàng: “FC Barcelona xin thông báo rằng trận đấu với Juventus FC, dự kiến diễn ra vào ngày hôm nay, 22/7 lúc 19h30i tại sân vận động Levi's, trong khuôn khổ Soccer Champions Tour, đã bị hủy bỏ. Một phần quan trọng của đội bị viêm dạ dày do virus”.

    Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin ít nhất hàng chục cầu thủ đã ngã bệnh. Các nguồn tin nói với ESPN rằng, cụ thể có 15 cầu thủ của Barca đang bị ốm và không thể tham dự trận đấu.

    nhieu cau thu nhiem virus barca buoc phai huy tran giao huu voi juve
    Nhiều cầu thủ của Barca bị viêm dạ dày do virus. Ảnh: ESPN

    Trong khi Chủ tịch Barca, Joan Laporta cho biết “phần lớn” cầu thủ Barca bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này, nhưng không đưa ra con số cụ thể. Ông nói thêm trên trang web của đội rằng trận đấu sẽ không được sắp xếp lại: “Đôi khi cuộc sống mang đến cho chúng ta những điều bất ngờ, làm thay đổi kế hoạch của chúng ta. Thật khó khăn cho đội và đồng thời cũng rất khó khăn cho những người hâm mộ của chúng tôi”.

    "Đây là tổn thất lớn. Hi vọng các cầu thủ sẽ hồi phục sớm", Chủ tịch Barcelona Joan Laporta nói.

    Trong thông báo mới nhất đăng tải sau đó vài giờ, Barcelona khẳng định trận đấu tiếp theo của đội bóng này (gặp Arsenal) diễn ra như kế hoạch. Câu lạc bộ của Tây Ban Nha tin rằng các cầu thủ sẽ kịp hồi phục để ra sân phục vụ khán giả.

    Trận giao hữu giữa Barcelona và Juventus nằm trong chuỗi sự kiện Soccer Champions Tour diễn ra ở Mỹ. Để phục vụ khán giả, Juventus tổ chức buổi tập trên sân vận động Levi's ở Santa Clara, California (Mỹ).

    Soccer Champions Tour có 6 CLB hàng đầu của bóng đá châu Âu tham dự, gồm Man Utd, Arsenal, Barcelona, Juventus, Real Madrid và AC Milan. Chuyến du đấu Mỹ cũng là dịp để các đội bóng này chuẩn bị cho mùa giải mới.

    Màn so tài giữa Barcelona và Juventus được lên lịch là trận mở màn của Soccer Champions Tour. Ban tổ chức không lên kế hoạch đấu lại cho 2 CLB. Barcelona sẽ chạm trán Arsenal ở trận tiếp theo vào ngày 26/7, trong khi Juventus đấu với AC Milan ngày 27/7.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-cau-thu-nhiem-virus-barca-buoc-phai-huy-tran-giao-huu-voi-juve-a583949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Juventus lỗ hơn 500 triệu euro trong 3 năm

    Juventus lỗ hơn 500 triệu euro trong 3 năm

    Tổng số tiền mà Juventus chịu lỗ trong 3 năm qua lên tới 534 triệu euro, một phần do ảnh hưởng của việc phân chia bản quyền truyền hình tại Serie A và dịch COVID-19.