+Aa-
    Zalo

    Nhiều doanh nghiệp, cá nhân cùng chung tay lan tỏa thông điệp nhân văn của Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần II

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần II vinh dự nhận được sự đồng hành, tài trợ của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cùng chung tâm huyết.

    Góp phần xây dựng một sân chơi nghệ thuật, một chương trình nhân văn dành cho những người khuyết tật, hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần II vinh dự nhận được sự đồng hành, tài trợ của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cùng chung tâm huyết.

    Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần II đã chính thức khởi động với buổi công bố tại Nhà hát Quân đội. Không chỉ là một sân chơi văn hóa nghệ thuật dành cho những người khuyết tật, đây còn là chương trình chứa đựng nhiều giá trị cao đẹp.

    Mùa giải thứ 2 được Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp cùng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Công ty Truyền thông Lê Phạm tổ chức.

    Bà Lê Thị Bích Loan - Giám đốc Công ty TNHH Đầu Tư Truyền Thông Giải trí Quốc Tế Lê Phạm

    Hội thi nhằm hướng tới Ngày Kỷ niệm Người khuyết tật quốc tế 3/12, Người khuyết tật Việt Nam 18/4. Đây cũng là hoạt động thực tiễn góp phần thực hiện Công ước quốc về về quyền của người khuyết tật, luật người khuyết tật, tạo ra môi trường sinh hoạt văn hóa lành mạnh, tiếp nguồn động lực cho những người có hoàn cảnh không may trong cuộc sống.

    Song đó đó, hội thi cũng chính là chương trình ý nghĩa tôn vinh tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc Việt.

    Với những mục đích ấy, hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần II đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người yêu mến, các ứng viên dự thi và đặc biệt là tấm lòng vàng của các đơn vị tài trợ.

    Cùng chung suy nghĩ và tâm huyết mang tới một sân chơi nghệ thuật chuyên nghiệp dành cho người khuyết tật trên toàn lãnh thổ Việt Nam, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã và đang đồng hành với ban tổ chức để mang tới một sân chơi quy mô, hoành tráng và công bằng.

    Ngay từ thời điểm phát động, Hội thi đã nhận được sự đồng hành của các đơn vị: Thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ,  showroom hoa tươi của doanh nhân Lưu Bích Nga, công ty TNHH ô tô Minh Nguyệt, Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Minh Châu, nhà hàng cơm gà Hồng Xương, Nhà hàng 123- KuKu, thương hiệu nấm linh chi Hàn Quốc Gano, Công ty TNHH Bình Minh Phát, thương hiệu Mật ong Tam Đảo.

    Trước những đóng góp của các đơn vị tài trợ, ban tổ chức hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần II bày tỏ sự biết ơn và đặc biệt ghi nhận những nỗ lực này.

    Bà Lê Thị Bích Loan tặng hoa và cảm ơn các đơn vị tài trợ

    Với tâm huyết các đơn vị tài trợ dành cho sân chơi văn hóa ý nghĩa này, tin chắc mùa giải thứ hai của hội thi sẽ gặt hái được thành công như mong đợi.

    Phong Lan
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-doanh-nghiep-ca-nhan-cung-chung-tay-lan-toa-thong-diep-nhan-van-cua-hoi-thi-tieng-hat-nguoi-khuyet-tat-lan-ii-a252633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan