+Aa-
    Zalo

    Nhiều nhà hảo tâm muốn nhận nuôi bé trai không có hậu môn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều nhà hảo tâm đã liên hệ tới bệnh viện Nhi Đồng Nai xin được nhận bé trai không có hậu môn bị cha mẹ bỏ rơi làm con nuôi.

    (ĐSPL) - Nhiều nhà hảo tâm đã liên lạc tới bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai với mong muốn nhận nuôi bé trai bị cha mẹ bỏ rơi vì không có hậu môn, giúp bé có cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.
    Ngày 29/1 theo thông tin từ bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết, sau khi các phương tiện thông tin đại chúng đưa tin về hoàn cảnh của cháu bé N.C bị cha mẹ bỏ rơi tại bệnh viện, đã có rất nhiều nhà hảo tâm liên hệ xin được nhận cháu bé làm con nuôi.

    Đã có rất nhiều nhà hảo tâm liên hệ đến bệnh viện Nhi Đồng Nai xin được nhận bé C. làm con nuôi.

    Bà Vũ Thị Ơn - Phụ trách công tác xã hội (Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai) cho biết, ngày 28/1, có một Việt kiều Mỹ liên hệ với bệnh viện đưa ra mong muốn được nhận nuôi cháu bé. Bệnh viện cũng đã xem xét lời đề nghị của Việt kiều này nhưng do còn có nhiều thủ tục nên chưa thể cho Việt kiều này nhận nuôi bé tại bệnh viện. Vì theo các thủ tục, bệnh viện phải giao bé cho Trung Tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật tỉnh Đồng Nai, sau đó những nhà hảo tâm muốn nhận bé làm con nuôi sẽ đến trung tâm để làm thủ tục.
    Phía bệnh viện cũng đã giải thích cho Việt kiều Mỹ những thủ tục trên. Tình hình sức khỏe của bé C. đã ổn định và bé đã nặng 3,1kg.
    Hiện tại thì bệnh viện đã làm các thủ tục cần thiết để gửi cháu C. vào Trung Tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật tỉnh Đồng Nai.
    Như tin tức đã đưa, cách đây khoảng 3 tháng vợ chồng chị N.N.L đưa con trai là cháu N.C (khoảng 3 ngày tuổi) đến cấp cứu. Bé C nhập viên trong tình trạng sức khỏe yếu, bụng phình to, ói ra dịch xanh rêu. Cha mẹ C. tỏ vẻ rất lo lắng cho biết bé không ăn được cũng không đi vệ sinh được.

    Sau 3 tháng nhập viện, tình trạng sức khỏe bé C. đã ổn định. 

    Qua thăm khám các bác sĩ nhận định ruột và hậu môn của bé C. có vấn đề nên đã trao đổi với gia đình để kịp thời phẫu thuật cho cháu bé.
    Sau khi phẫu thuật, tình trạng sức khỏe bé đã ổn hơn lúc mới nhập viện. Nghe tin đến cuối tháng 12 bé được xuất viện thì cha mẹ bé C. bỏ lại bé C. tại bệnh viện.
    Đến thời điểm hiện tại, tình trạng sức khỏe của bé C. đã dần ổn định, việc tiểu tiện cũng đã bình thường nhưng cha mẹ cháu C. tuy được các bác sĩ gọi điện nhưng vẫn không chấp nhận đến nhận cháu vì sợ xui xẻo.

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nha-hao-tam-muon-nhan-nuoi-be-trai-khong-co-hau-mon-a81624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan