+Aa-
    Zalo

    Nhơn Hội New City: “Thỏi nam châm” hút nhà đầu tư nhờ vị trí “kim cương”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhơn Hội New City là một trong những cái tên nhờ có được vị trí hội tụ đủ 4 yếu tố quan trọng nên đã trở thành “thỏi nam châm” thu hút lượng lớn đầu tư ở khu vực miền Tru

    “Một sản phẩm ở vị trí tốt dù mức giá cao, sẽ đi với lợi nhuận cao”. Chính vì thế, bất động sản có vị trí đắc địa, “kim cương” chính là lợi thế, tiềm năng quan trọng thu hút các nhà đầu tư. Nhơn Hội New City là một trong những cái tên nhờ có được vị trí hội tụ đủ 4 yếu tố quan trọng là cảnh quan tuyệt vời, uy tín, tiềm năng phát triển, sự tiện lợi đã trở thành “thỏi nam châm” thu hút lượng lớn đầu tư ở khu vực miền Trung.
     
    Vị trí “kim cương” giữa khúc ruột miền Trung
    Sở hữu vị trí “kim cương” đắc địa nằm ngay trong của khu đô thị sinh thái Nhơn Hội - một dự án có quy mô lớn và quan trọng tại TP Quy Nhơn, Bình Định. Với sự tham gia tư vấn thiết kế từ Thụy Sỹ, khu đô thị du lịch này được thiết kế bài bản bởi khu quần thể hành chính công cộng phục vụ chung cho toàn khu đô thị, khu khách sạn, trung tâm tổ chức hội nghị cao cấp trong nước và quốc tế. Khu đô thị Nhơn Hội New City hoàn toàn thừa hưởng sự phát triển đồng bộ, mạng lưới giao thông thuận tiện của khu vực. 
    Theo đó, phía Đông của khu đô thị Nhơn Hội New City giáp đường vành đai 2, phía Tây giáp Quốc lộ 19B, đây là tuyến trục của khu kinh tế Nhơn Hội chính là lợi thế quan trọng. Tại đây đường giao thông có nhiều mặt tiền ngã ba, ngã tư, các trục trục lộ giao thông lớn, phương tiện đa dạng giúp Nhơn Hội New City có cơ sở hạ tầng và giao thông thuận tiện đi lại, phát triển hơn bao giờ hết.
    Phía Bắc của khu đô thị Nhơn Hội New City giáp với khu công viên rộng 5 hecta với hệ sinh thái, cây cảnh đa dạng kết hợp với hàng loạt tiện ích đa dạng như khu vui chơi, thể dục thể thao, ...  Phía Nam khu đô thị liền kề trường đạo tạo nguồn nhân lực FLC – một trong những trường đạo về nhân lực chất lượng cao lớn nhất của khu vực.  
    Một trong những lợi thế quan trọng nhất của khu đô thị Nhơn Hội New City phải kế đếnlà Nhơn Hội New City là khu đô thị duy nhất liền kề quảng trường biển duy nhất của biển Quy Nhơn. Khu đô thị được quy hoạch trục đường chính nối dài từ khu đô thị đến quảng trường. Nơi đây được đánh giá sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch trong tương lai. 
    “Thỏi nam châm” thu hút nhà đầu tư
    Với các tiềm năng, lợi thế, ưu ái từ thiên nhiên, vị trí địa lý và lực đẩy mạnh mẽ về du lịch mà Quy Nhơn đang sở hữu, kết hợp với hàng loạt dự án đô thị, khách sạn cao cấp đang được triển khai, theo các chuyên gia BĐS thì chỉthời gian ngắn nữa, T.P Quy Nhơn sẽ có tốc độ phát triển tương đương Đà Nẵng - Nha Trang và sớm trở thành "miền đất hứa" cho các nhà đầu tư.
    Điều này đã được minh chứng qua việc hơn 800 căn của khu đô thị Nhơn Hội New City đã được bán ra với hơn 1000 booking ngay khi chỉ có thông tin dự án, mặc dù Nhà Phát Triển dự án DRK chưa chính thức công bố dự án rộng rãi ra công chúng. 

    Theo đó,phía Đông của khu đô thị Nhơn Hội New City giáp đường vành đai 2, phía Tây giáp Quốc lộ 19B, đây là tuyến trục của khu kinh tế Nhơn Hội chính là lợi thế quan trọng. Tại đây đường giao thông có nhiều mặt tiền ngã ba, ngã tư, các trục trục lộ giao thông lớn, phương tiện đa dạng giúp Nhơn Hội New City có cơ sở hạ tầng và giao thông thuận tiện đi lại, phát triển hơn bao giờ hết.

     

    Phía Bắc của khu đô thị Nhơn Hội New City giáp với khu công viên rộng 5 hecta với hệ sinh thái, cây cảnh đa dạng kết hợp với hàng loạt tiện ích đa dạng như khu vui chơi, thể dục thể thao, ...  Phía Nam khu đô thị liền kề trường đạo tạo nguồn nhân lực FLC – một trong những trường đạo về nhân lực chất lượng cao lớn nhất của khu vực. [A1] 

    Một trong những lợi thế quan trọng nhất của khu đô thị Nhơn Hội New City phải kế đếnlà Nhơn Hội New City là khu đô thị duy nhất liền kề quảng trường biển duy nhất của biển Quy Nhơn. Khu đô thị được quy hoạch trục đường chính nối dài từ khu đô thị đến quảng trường. Nơi đây được đánh giá sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch trong tương lai.


     [A1]Lõi đô thị à trường đạo tạo nhân lực FLC

     


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhon-hoi-new-city-thoi-nam-cham-hut-nha-dau-tu-nho-vi-tri-kim-cuong-a279864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan