+Aa-
    Zalo

    Những 'bãi rác' trị giá hàng chục tỷ đồng chỉ có ở Dubai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến với đất nước Dubai thứ bạn không thể tin vào mắt mình là những 'bãi rác' lên tới hàng chục tỉ đồng, trị giá bằng cả một gia tài khổng lồ ở đất nước mình.

    Đến với đất nước Dubai thứ bạn không thể tin vào mắt mình là những 'bãi rác' lên tới hàng chục tỉ đồng, trị giá bằng cả một gia tài khổng lồ ở đất nước mình.

    Chúng ta đã không còn ngạc nhiên trước những thông tin về đất nước Dubai với sự giàu có kinh hoàng từ những ly cocktail kim cương trị giá đến cả hàng ngàn USD, các dịch vụ chăm sóc da bằng vàng, hàng loạt siêu xe dát vàng của các cô cậu con nhà giàu.

    'Rác' ở Dubai không phải là rác thường.

    Thế nhưng, độ giàu sang ấy càng được thể hiện rõ ràng hơn khi chúng ta tìm đến những "bãi rác" có giá trị hàng chục tỷ chất như núi. Những 'bãi rác' được kể đến ở đây không hề đơn giản, bình thường chút nào, đó là loạt xe sang đắt giá, siêu xe đời mới với thiết kế vẫn đang còn thịnh hành, thậm chí là còn chạy tốt cũng nằm phủ bụi tại những bãi rác rộng lớn này.

    [poll3]1470[/poll3]

    Ảnh về những chiếc xe, trong đó có siêu xe Ferrari Enzo giá cả triệu đô, phủ bụi trắng xóa từng gây phản ứng dữ dội trên mạng xã hội. Nhiều người chỉ trích các công dân Dubai quá giàu và quá vô cảm trước những thứ mà họ sở hữu đến mức vứt bỏ xe khi thấy chán và mua chiếc khác.

    Trong số xe bị bỏ rơi, có những mẫu thuộc danh sách xe đắt nhất thế giới, như Bugatti Veyron, Ferrari Enzo, Bentley Continental, Lamborghini Aventador.

    Loạt xe sang bị bỏ rơi dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy đó là một bãi rác "hoành tráng" nhất mình từng trông thấy.





    Những chiếc xe đắt tiền, thậm chí còn là mẫu xe mới đều trở thành vô chủ ở đất nước Dubai.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bai-rac-tri-gia-hang-chuc-ty-dong-chi-co-o-dubai-a182708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan