+Aa-
    Zalo

    Những bộ phim hoạt hình hứa hẹn "đốt cháy" phòng vé năm 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng loạt những bộ phim mới đến từ những hãng phim nổi tiếng trên thế giới hứa hẹn sẽ "đốt cháy" phòng vé trong năm 2020.

    Hàng loạt những bộ phim mới đến từ những hãng phim nổi tiếng trên thế giới hứa hẹn sẽ "đốt cháy" phòng vé trong năm 2020.

    Scoob!

    Hãng phim hoạt hinh đình đám gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ chính thức trở lại. Lần đầu ra mắt khán giả năm 1969 qua series hoạt hình "Scooby-Doo, Where are you?", phim về chú chó Scooby-Doo cùng biệt đội thám tử "săn ma" đã trở thành tượng đài hoạt hình với hàng loạt chuyển thể truyền hình, điện ảnh, kịch nghệ, trò chơi điện tử...

    Ở phần 2, Scoob tiết lộ cách Scooby-Doo gặp Shaggy và trở thành bạn thân của nhóm thám tử thiếu niên. Họ cùng nhau lập ra biệt đội săn ma Mystery Inc.

    Onward

    Lần đầu tiên, hãng phim Pixar sẽ phát hành hai bộ phim hoạt hình cùng trong một năm. Đầu tiên trong số đó là bộ phim kỳ ảo lấy bối cảnh ở vùng đất mang tên Onward – với sự tham gia lồng tiếng của Tom Holland và Chris Pratt trong vai hai anh em cùng hành trình chống lại thời gian để hồi sinh người cha quá cố của họ.

    Từ trailer mới gần đây của bộ phim cho thấy sự khác biệt so với các bộ phim Pixar thông thường, như bối cảnh hiện đại hóa và nhấn mạnh vào sự hài hước.

    Raya and The Last Dragon

    Nhân dịp kỷ niệm 59 năm phát triển, hãng phim bom tấn Walt Disney Animation sẽ tạo ra một bộ phim lấy bối cảnh lấy cảm hứng từ Phương Đông, về một chiến binh sẵn sàng mạo hiểm để tìm con rồng cuối cùng trong thế giới của mình.

    Dàn diễn viên lồng tiếng hiện tại bao gồm Cassie Steele (người lồng tiếng cho Tammy Gueterman trong bộ phim Rick & Morty) và Awkwafina (người đã có một năm 2019 tuyệt vời với The Farewell và Jumanji: The Next Level).

    Raya And The Last Dragon là sự kết hợp giữa hoạt hình siêu thực và Mulan, nhưng vẫn sẽ mang lại những yếu tố mới từ việc xây dựng thế giới của nó gần giống với Avatar: The Last Airbender.

    The SpongeBob Movie: Sponge On The Run

    SpongeBob SquarePants, chú bọt biển hài hước cùng người bạn thân nhất của anh - Patrick Star và phần còn lại của băng đảng từ thị trấn Bikini Bottom đã xuất hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim hoạt hình bằng CGI đầu tiên. Sau khi chú ốc sên yêu quý của SpongeBob, Gary bị bắt sên, cậu và Patrick bắt đầu một cuộc phiêu lưu hoành tráng đến The Lost City của Atlantic để đưa Gary về nhà.

    Hai người bạn đã cùng nhau dấn thân vào 1 hành trình nguy hiểm và đầy những tình huống oái ăm, SpongeBob và những người bạn của mình đã chứng minh rằng: Không có gì mạnh hơn sức mạnh của tình bạn.

    Wish Dragon

    Bộ phim là sản phẩm hợp tác giữa Mỹ và Trung Quốc và được sản xuất bởi Sony Pictures Animation.

    Bộ phim Wish Dragon kể câu chuyện về một vị thần bị nhốt trong chai lấy bối cảnh Trung Quốc đương đại, và dựa trên một câu chuyện gốc của Appelhans. Câu chuyện cổ tích hiện đại này tập trung vào những thách thức đạo đức xuất hiện từ cuộc gặp gỡ tình cờ giữa một cậu bé và một con rồng ban điều ước

    Các diễn viên lồng tiếng cho bộ phim hoàn toàn là người châu Á như Thành Long, Constance Wu, John Cho, Natasha Liu Bordizzo và Will Yun Lee. Và như DreamWorks đã chứng minh, các bộ phim hình hợp tác sản xuất phim với Trung Quốc sẽ được xử lý hình ảnh rất tuyệt, giúp cho cuộc phiêu lưu cùng những sinh vật thần thoại trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

    Willoughbys

    Willoughbys được chuyển thể từ cuốn sách dành cho trẻ em của Lois Lowry, kể về bón đứa trẻ bị cha mẹ bỏ rơi và chúng phải tìm cách thay đổi những tật xấu của mình để sống sót trong một thế giới đương đại.

    Bộ phim Netflix này nằm trong số nhiều dự án hoạt hình mà nhà sản xuất này dự kiến ​​sẽ tung ra trong năm 2020 với dàn diễn viên lồng tiếng tài năng như Ricky Gervais, Maya Rudolph, Terry Crews, Will Forte, Martin Short, Jane Krakowski và Alessia Cara.

    Bob’s Burgers: The Movie

    Bob Burg Burgers là một trong những loạt phim hoạt hình sitcom thành công được so sánh với các tác phẩm kinh điển mang tính biểu tượng như The Simpsons và Family Guy.

    Trong năm 2020, loạt phim sẽ có cơ hội được lên màn ảnh rộng. Đây là lần thứ 2 Fox đem một loạt phim hoạt hình sitcom trở thành phim điện ảnh kể từ The Simpsons Movie năm 2007. Nhà sáng tạo Loren Bouchard đã hình dung chuyến phiêu lưu đầu tiên của gia đình Belchers sẽ liên quan nhiều đến âm nhạc và có một tuyến truyện riêng liên quan đến Louise cùng con búp bê Kuchi Kopi.

    Soul

    Bộ phim lấy cảm hứng từ một phim hoạt hình về cảm xúc – Inside Out, Pixar đã vạch ra một bộ phim hoạt hình khác kể về những đam mê cá nhân mang tên Soul. Quay trở lại một lần nữa trong dự án này là Pete Docter – người hai lần đoạt giải Oscars và cũng là người đã khẳng định dự án này như một hành trình vũ trụ của người Hồi giáo quanh thành phố New York .

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-phim-hoat-hinh-hua-hen-dot-chay-phong-ve-nam-2020-a308594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan