+Aa-
    Zalo

    Những chàng trai, cô gái quỳ gối xin lỗi người yêu gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thời gian qua liên tục xuất hiện những bức ảnh, clip các chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái khiến dư luận xôn xao. Đa số, dân mạng đều cho rằng, hình ảnh đó đang làm mất đi sự hấp dẫn của phái mạnh.

    (ĐSPL) – Thời gian qua liên tục xuất hiện những bức ảnh, clip các chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái khiến dư luận xôn xao. Đa số, dân mạng đều cho rằng, hình ảnh đó đang làm mất đi sự hấp dẫn của phái mạnh.

    Chàng trai quỳ trên bục giảng để xin lỗi người yêu

    Nhìn vào bức hình có thể thấy được đây là khung cảnh của một lớp học. Và chàng trai đang quỳ trên bục giảng, phía sau là dòng chữ “Ngốc ơi, anh yêu em nhiều lắm, hãy tha lỗi cho anh” được viết lên tấm bảng. Bức hình này đã gây nên những hồi tranh cãi kịch liệt. Nhiều dân mạng cho rằng, đây là hành động quá bình thường, bởi chàng trai có lỗi nên muốn xin lỗi người yêu thôi. Một số ý kiến khác cho rằng, việc làm này làm giảm đi “tính đàn ông”.

    Những chàng trai, cô gái quỳ gối xin lỗi người yêu gây sốt

    Chàng trai quỳ trên bục giảng khẩn xin người yêu tha thứ

    “Đồng ý sai thì nên xin lỗi người yêu, nhưng hãy xin lỗi một cách thật đàn ông. Ai lại đi quỳ như thế. Theo mình, nam nhi chỉ nên quỳ trước đấng sinh thành thôi. Còn quỳ xin lỗi kiểu này, mình không chấp nhận được”, nickname Hoàng Bách lên tiếng.

    Nhiều dân mạng cho rằng việc làm của chàng trai đang tạo nên một trào lưu không hay trong giới trẻ, bởi gần đây có rất nhiều những cảnh tương được cho là không đẹp mắt diễn ra trong giới trẻ.

    Clip nam thanh niên bắt bạn gái quỳ xin lỗi

    Trong khi chàng trai liên tục nói:Xin lỗi đê, lần sau có như thế không?..." thì cô gái ngoan ngoãn, vâng dạ “em xin lỗi chồng” giống như một cái máy.

    Xem clip "Nam thanh niên bắt bạn gái quỳ xin lỗi":

    Chính điều này đã tạo nên những phản ứng trái chiều từ người xem. Nhiều người lắc đầu ngán ngẩm cho rằng, giới trẻ đang dần đánh mất sự ngây thơ, trong sáng trong tình yêu. Thay vào đó là kiểu yêu miễn cường đi kèm với bạo lực.

    Hình ảnh chàng trai quỳ gối trước cửa phòng trọ người yêu xin tha lỗi

    Cách đây không lâu, một chàng trai đã quỳ gối liên tục nhiều giờ liền để xin lỗi người yêu.

    Những chàng trai, cô gái quỳ gối xin lỗi người yêu gây sốt

    Nam thanh niên với đóa hồng xin lỗi người yêu

    Theo nhiều người chia sẻ, chàng trai và cô gái đã có cuộc cãi vã, ngay sau đó vì ân hận nên chàng trai đã mua một bó hồng to để đến xin người yêu tha thứ. Bị cự tuyệt, chàng trai quyết tâm quỳ gối xin tha thứ.

    Nam thanh niên ăn mặc bảnh bao quỳ gối xin lỗi “gấu”

    Chàng trai có dung mạo thư sinh, trên tay ôm bó hồng thẫn thờ quỳ gối trước tiệm internet khiến dân mạng xôn xao.

    Những chàng trai, cô gái quỳ gối xin lỗi người yêu gây sốt
    Rất đông nhiều người dân đứng xem màn xin lỗi này

    Không chỉ mình chàng trai mà còn có thêm đám “cộng sự” đi cùng, họ mặc đồng phục chỉnh tề. Người ôm hoa hồng, người ôm khẩu hiệu “Nó xin lỗi em”, “nó không thể nào sống thiếu em được”,…đám thanh niên khiến nhiều người xung quanh bật cười và chú ý.

    Dù được tha thứ hay không thì câu chuyện của những chàng trai, cô gái nêu trên cũng đã để lại những ấn tượng không đẹp mắt cho người chứng kiến. Bởi theo nhiều người chúng ta có nhiều cách xin lỗi lành mạnh và ấn tượng hơn, cứ sao phải chọn quỳ xuống mới thành tâm?

    Chương Tương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chang-trai-co-gai-quy-goi-xin-loi-nguoi-yeu-gay-sot-a24900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dân mạng

    Dân mạng "đau đầu" giải toán khó lớp 3

    (ĐSPL) – Mới đây, dân mạng truyền tay nhau một bài toán lớp 3 nhưng không ít người lắc đầu vì khó. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thử sức mình khi bắt tay vào giải