+Aa-
    Zalo

    Những chi tiết gây choáng trong đám cưới của Duy Mạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dây chuyền vàng có giá trị 34.000 USD, sử dụng 500.000 viên pha lê, dàn nghệ sĩ nổi tiếng... là những chi tiết nổi bật trong đám cưới của cặp cầu thủ - WAGs.

    Dây chuyền vàng có giá trị 34.000 USD, sử dụng 500.000 viên pha lê, dàn nghệ sĩ nổi tiếng... là những chi tiết nổi bật trong đám cưới của cặp cầu thủ - WAGs.

    Sáng 9/2 đã diễn ra lễ rước dâu của cầu thủ Duy Mạnh và hotgirl Quỳnh Anh. Ngay từ sớm, sau khi chuẩn bị chỉn chu tại nhà riêng, Duy Mạnh đã xuất phát với vẻ ngoài rạng rỡ để sang nhà gái đón dâu. Chàng cầu thủ mặc bộ vest đen lịch lãm thêu hai chữ viết tắt tên của mình và Quỳnh Anh.

    Do đang có dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV, gia đình Duy Mạnh đã phát khẩu trang và nước rửa tay cho người dự tiệc. Nội quy tiệc cưới đảm bảo sức khỏe trước dịch virus corona: "Thứ nhất khỏe mạnh sum vầy. Thứ nhì mới tới vui vầy thả ga. Sức khỏe trên hết, nhớ ta. Rửa tay sạch sẽ rồi vào tiệc thôi".

    Đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh gây chú ý với trang phục cưới từ giày, lễ phục, phụ kiện đều là hàng hiệu đắt đỏ. Tại trang cá nhân, Quỳnh Anh khoe hình ảnh đôi giày hiệu Dior tông trắng sẽ diện trong ngày trọng đại có giá khoảng 1.500 USD. Nhẫn cưới của cặp đôi đến từ thương hiệu trang sức đình đám Cartier với giá trị hơn 1.650 USD/chiếc.

    Trong đám cưới, Quỳnh Anh sẽ diện váy cưới cao cấp của NTK Chung Thanh Phong.

    Điểm nhấn lớn là chiếc dây chuyền được làm từ vàng trắng, đính 286 viên kim cương do mẹ cô dâu tặng, có giá 34.200 USD.

    Không gian tiệc cưới tại nhà trai được trang hoàng lộng lẫy theo phong cách cổ tích, ngập tràn trong hoa tươi. Đơn vị tổ chức đám cưới chia sẻ hàng nghìn bông hồng được gửi bằng đường hàng không từ Đà Lạt về Hà Nội. Trước đó, hoa hồng chuyển về từ Hà Lan cách đây một tuần cũng được sử dụng để trang trí cho lễ cưới ở cả nhà trai và nhà gái. Đơn vị tổ chức đám cưới nhà Duy Mạnh tiết lộ ý tưởng này đòi hỏi sự đầu tư và kỳ công trong 8 ngày liên tiếp.

    Theo tiết lộ của đơn vị tổ chức, hôn lễ của Duy Mạnh - Quỳnh Anh sử dụng 500.000 viên pha lê cao cấp để trang hoàng cho không gian cưới.

    Trước đó, Quỳnh Anh khoe không gian tiệc cưới sẽ được tổ chức ở khách sạn khách sạn 5 sao JW Marriott - nơi hai vợ chồng lần đầu gặp nhau. Cô cũng tiết lộ Đức Phúc sẽ là ca sĩ biểu diễn trong đám cưới của mình.

    Vào buổi tối cùng ngày, tiệc cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội với sự tham dự của nhiều khách mời là các nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, Phở Đặc Biệt....

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chi-tiet-gay-choang-trong-dam-cuoi-cua-duy-manh-a310932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan