+Aa-
    Zalo

    Những đặc sản kinh dị khiến nhiều người khóc thét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có những thứ mà chỉ nhìn thôi, người ta đã thấy kinh. Ấy vậy mà chúng còn có thể chễm chệ trên bàn ăn và được coi là đặc sản khoái khẩu của nhiều người khác.

    Có những thứ mà chỉ nhìn thôi, người ta đã thấy kinh. Ấy vậy mà chúng còn có thể chễm chệ trên bàn ăn và được coi là đặc sản khoái khẩu của nhiều người khác.

    So với một số món ăn không ngon nhưng bổ dưỡng nên người ta vẫn cố "bịt mũi mà nuốt" thì những món sau đây được nhiều người thích vì đơn giản thấy ngon mặc dù hình thức trông vô cùng ghê sợ.

    Dưới đây là một số món ăn kinh dị được nhiều người ưa chuộng ở một số nước Châu Á.

    Bạch tuộc sống (sannakji)

    Đây là một món ăn truyền thống tại Hàn Quốc, những con bạch tuộc nhỏ vẫn còn tươi sống, được tẩm ướp gia vị và ăn ngay khi những xúc tu vẫn còn đang nhúc nhích. Món ăn này không chỉ gây ám ảnh về mặt thị giác, mà những xúc tu có thể bám lại cổ họng gây nghẹn và nguy hiểm cho các thực khách.

    Gaebul - cá dương vật

    Một món ăn sống được nhiều người Hàn Quốc ưa thích là cá dương vật. Trông chúng như những con giun biển với dáng vẻ kỳ cục và ngọ nguậy trên đĩa. Món này được đánh giá là ngon và an toàn hơn so với Sebalnakji (bạch tuộc ăn sống cả con).

    Rượu chuột con

    Chuột con còn trong bụng mẹ hoặc mới sinh ra sẽ được lấy để ngâm thuốc. Họ cho rằng những sinh vật nhỏ bé đang trong giai đoạn bào thai là bổ dưỡng nhất. Vì vậy những loại rượu này được bày bán với giá rất đắt đỏ tại thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc.

    Súp dơi nấu với hoa quả

    Súp dơi được xem là đặc sản của Đài Loan. Cả một con dơi sẽ được bỏ trọn vào tô súp bổ dưỡng. Chúng được sơ chế kỹ từ trước để loại bỏ mùi tanh sau đó mới được tẩm ướp cùng các loại gia vị rau quả để "lên mâm" cho thực khách.

    Mắt cá ngừ

    Mắt cá ngừ là một món ăn khoái khẩu của người Nhật Bản. Mắt cá được lọc hết máu để khử mùi tanh sau đó được ăn kèm với một chút muối và mù tạt.

    Rết nướng

    Có rất nhiều người khi nhìn thấy con vật này đã cảm thấy kinh hãi huống chi là ăn nó. Nhưng tại khu chợ đêm ở Trung Quốc, món rết xiên que nướng trên than hoa, có vị cay hơi đắng, được dùng với muối và hạt tiêu được bày bán như một món ăn đặc sản tại khu chợ này.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dac-san-kinh-di-khien-nhieu-nguoi-khoc-thet-a201197.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan