+Aa-
    Zalo

    Những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hải Phòng được bạn trẻ săn lùng nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cứ mỗi mùa chia tay các bạn trẻ ở thành phố hoa phượng đỏ lại náo nức chọn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hải Phòng thật đẹp và thơ mộng.

    (ĐSPL) - Cứ mỗi mùa chia tay các bạn trẻ ở thành phố hoa phượng đỏ lại náo nức chọn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hải Phòng thật đẹp và thơ mộng để lưu giữ lại những khoảnh khắc cuối cùng dưới mái trường, những phút giây bè bạn trước khi mỗi đứa mỗi ngả.

    Bộ ảnh kỷ yếu là những bức ảnh đánh dấu tháng năm bên nhau, cùng trân trọng và sẻ chia những điều thật tốt đẹp về bạn bè, thầy cô, mái trường trước khi bước vào hành trình mới.

    Vì vậy mà hầu như ai cũng muốn chụp ở những địa điểm đẹp, có ý nghĩa, mang đậm phong cách riêng. Cùng chuyên mục, bạn trẻ ở Hà Nội muốn có những cảnh đẹp nên thơ lưu lại trong những bức hình thì hãy đến với địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội cực "hot" đã giới thiệu trước đó nhé.

    Những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hải Phòng được bạn trẻ săn lùng nhất 

    Chọn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hải Phòng không hề khó bởi thành phố này tuy nhỏ nhưng rất nhiều nơi dễ thương, phù hợp với tinh thần của ảnh kỉ yếu.

    Nơi đầu tiên mà bạn nên chụp thật nhiều bức hình xinh xắn chính là lớp học yêu dấu, ngôi trường quen thuộc của mình.

    Sau này khi đến những phương trời mới mẻ rồi, ngắm lại những bức hình chụp ở chỗ ngồi, sân trường hay gốc cây phượng vĩ già, chắc hẳn sẽ thật bồi hồi.

    Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hải Phòng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích là bờ hồ Tam Bạc. Sau khi được thành phố cải tạo, nơi đây rất rộng rãi, thoáng mát và có cảnh quan đẹp. Khung cảnh hồ nước trong veo, những gốc cây trầm mặc sẽ tô điểm cho bộ ảnh kỷ yếu của các bạn thêm ấn tượng.

    Bờ hồ Tam Bạc 

    Tiếp đến là bãi lau ở chân Cầu Rào 2 là chọn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hải Phòng khá mới mẻ nhưng thú vị và độc đáo.

    Bãi lau là một trong những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu thật nên thơ ở Hải Phòng

    Nếu lớp bạn chụp đúng mùa lau thì đây quả là nơi lý tưởng để có những bực hình cực phiêu và chất. Chỉ cần nắm tay nhau đứng giữa đồng lau bát ngát thôi là đã đủ để lại nhiều kỉ niệm rồi.

    Xa hơn, chịu chơi hơn, có thể tới bãi biển Đồ Sơn hoặc đảo Cát Bà để thực hiện những bộ ảnh có một không hai.

    Có thể nói đây là những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hải Phòng cực kì lãng mạn. Bãi biển rộng, cát trắng nắng vàng, khung cảnh hữu tình, không chỉ chụp kỷ yếu mà còn có thể kết hợp du lịch, dã ngoại trước khi chia tay nhau.

    Không gian bãi biển với nắng vàng biển xanh

    Đặc biệt, với ưu thế về ngoại cảnh, Cát Bà hay Đồ Sơn đều có những background không đụng hàng để lớp bạn cho ra lò bộ ảnh kì yếu khó quên như bộ ảnh trên du thuyền, bộ ảnh trong rừng thông hay bộ ảnh bikini,… Quan trọng nhất là các bạn thoả sức sáng tạo, không gò bó về không gian và không hạn chế về hình thức, hết mình cho những shot hình ngày bên nhau.

    Lưu ý, chụp ảnh kỷ yếu cần chuẩn bị về phục trang, phụ kiện và trang điểm kĩ lưỡng nên hãy dành khoảng thời gian nhất định, tránh gấp gáp, vội vã mà ảnh lên không ưng ý. Có kế hoạch chọn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hải Phòng ở xa thì hãy đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu, không nên vì ham vui mà để xảy ra những sự việc đáng tiếc. 

    Hy vọng với những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hải Phòng trên đây sẽ giúp các bạn trẻ có được những bức ảnh lưu giữ tình bạn đẹp nhất. Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ của chúng tôi tổng hợp trước đó nhé!

    Trần Hồng (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-chup-anh-ky-yeu-o-hai-phong-duoc-ban-tre-san-lung-nhat-a174014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan