+Aa-
    Zalo

    Những địa điểm du lịch lãng mạn nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng chúng tôi ghé thăm những địa điểm du lịch đẹp tựa “thiên đường” có thể làm tan chảy trái tim bất kì vị khách du lịch nào.

    (ĐSPL) - Cùng chúng tôi ghé thăm những địa điểm du lịch đẹp tựa “thiên đường” có thể làm tan chảy trái tim bất kì vị khách du lịch nào.

    du-lich-lang-man1

    Venice (Ý) là một thành phố tuyệt vời, nơi mà mỗi góc độ của nó mang một vẻ lãng mạn, huyền bí như trên phim ảnh. La Serennissima nằm trên biển Adriatic là lời mời gọi hấp dẫn đối với khách du lịch. Venice không bao giờ mất đi khả năng làm vừa lòng khách du lịch. Thành phố mang một nét đẹp tinh tế được xây dựng thần kì trên mặt nước.

    du-lich-lang-man2

    Thủ đô Budapest của Hungary thu hút số lượng khách du lịch ngày càng tăng bởi vẻ đẹp vừa sang trọng vừa trang nghiêm. Với nghệ thuật kiến trúc hiện đại, “nữ hoàng sông Danube” còn mang đến một vẻ đẹp lãng mạn và quý phái. Tại đây có vô số quán cà phê cổ và quán ẩm thực khiến Budapest thêm phần hấp dẫn.

    du-lich-lang-man3

    Những cảnh tuyệt đẹp trên phim truyền hình nếu có thể so sánh được với Santorini là không nhiều. Santorini là một hòn đảo của Hy Lạp được hình thành sau nhiều trận núi lửa phun trào. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy một thành phố cổ gợi cảm mà các ngóc ngách, quán rượu cũng như cửa hàng trang sức đều được trang trí bằng hoa giấy.

    du-lich-lang-man4

    Quần đảo Virgin (Anh) bao gồm những hòn đảo đẹp nhất thuộc vùng biển Ca-ri-bê. Tại đây  có nhiều vùng nước được bảo vệ và những vịnh nhỏ tách biệt tới vô tận. Tortola là hòn đảo phát triển nhất trong bốn hòn đảo chính, là địa điểm tốt nhất để có thể tham quan và lái thuyền xung quanh, khám phá những bãi biển tuyệt đẹp “bị bỏ rơi”.

    du-lich-lang-man5

    Hiếm có nơi nào vừa lãng mạn và yên tĩnh tới mức “cô lập” như hòn đảo Moorea ở Nam Thái Bình Dương này. Bạn có thể thỏa thích la hét hay đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên.

    du-lich-lang-man6

    Antwerp là một cảng xinh đẹp, một thành phố lịch sử đầy hấp dẫn của Bỉ với hàng loạt tòa nhà thời trung cổ, các quán cà phê và phòng trưng bày. Nhưng đây không phải là lí do mà Antwerd được coi là điểm đến lãng mạn nhất, bởi thành phố này còn được biết tới là “thành phố của kim cương”. Chỉ cần đến đây một lần, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được.

    du-lich-lang-man7

    Hòn đảo xinh đẹp Elba (Ý) dường như có liên quan chặt chẽ tới Napoleon, nhưng có một lí do mà người Pháp có mặt ở đây, bởi Elba “đẹp, thanh lịch, và mạnh mẽ một cách đáng sợ”. Hòn đảo xinh đẹp với những “đường cong” đầy cát trắng, những vách núi cheo leo. Đối với nhiều khách du lịch, đây được coi là bãi biển “quyến rũ” nhất.

    du-lich-lang-man8

    Portofino vốn chỉ là một làng chài nhỏ bên bờ biển Liguria, nhưng nó nổi tiếng khắp thế giới với vẻ đẹp và vị trí hiếm có cùng với sự có mặt của nhiều người nổi tiếng. Thị trấn nhỏ tuyệt đẹp nằm ở bắc Ý, với nhiều ngôi nhà quanh một bến cảng đầy đủ các quán bar và nhà hàng cùng với lâu đài cao chót vót.

    du-lich-lang-man9

    Với vẻ đẹp địa lí đẹp “quyến rũ”, chỉ một số ít thành phố có thể cạnh tranh với vẻ đẹp của thành phố cảng này ở Adriatic – một điểm dừng phổ biến trên hàng chục hành trình du lịch. Dubrovnik có các bãi biển hoang sơ, các quán ăn hải sản hàng đầu, nhiều khách sạn năm sao sang trọng và cơ sở thể thao mạo hiểm.

    du-lich-lang-man10

    Các công trình ở đây có thể cũ nát, xiêu vẹo nhưng lịch sử thành phố cảng Valparaiso (Chi Lê) có một nét đẹp duyên dáng hiếm có và vẻ đẹp lãng mạn có thể “hớp hồn” bất kì vị khách du lịch khó tính nào.

    du-lich-lang-man11

    Theo nhiều chuyên gia, Hvar không chỉ là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới mà còn là “thiên đường đầy nắng” ở Croatia.

    du-lich-lang-man12

    Đảo hình bướm có tên gọi Capri ở Naples (Ý) có sức mê hoặc với du khách. Hoàng hôn ở Capri đã nổi tiếng khắp trên thế giới.

     THÙY NGUYỄN(Theo Telegraph)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-du-lich-lang-man-nhat-the-gioi-a89980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan