+Aa-
    Zalo

    Những điểm vui chơi thú vị cho các gia đình dịp cuối tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để những giây phút bên gia đình ngày cuối tuần vui vẻ và ý nghĩa, bạn có thể cùng cả nhà tới những địa điểm vui chơi sau.

    (ĐSPL) - Để những giây phút bên gia đình ngày cuối tuần vui vẻ và ý nghĩa, bạn có thể cùng cả nhà tới những địa điểm vui chơi sau.

    1. Royal City

    Là thành phố của kiến trúc và nghệ thuật, tại Vincom Mega Mall Royal City, bạn sẽ có dịp du lịch thưởng ngoạn ngay trong lòng thành phố với những hành trình không thể chối từ, được “mãn nhãn” với những kiến thiết lộng lẫy mà tinh tế, thỏa sức dạo chơi trong khu vườn châu Âu trên những chiếc “xe cổ”, tưng bừng “shopping” tại trung tâm mua sắm khổng lồ, tận hưởng không gian ấm cúng với bữa ăn ngon bên gia đình và bạn bè tại phố ẩm thực Vincom Mega Mall Royal City, hay thả mình thư giãn tại các khu vui chơi, spa....

    Gợi ý cho bạn những điểm vui chơi cùng gia đình vào dịp cuối tuần

    Royal City

    2. Keangnam

    Nếu bạn đang tìm 1 địa điểm vui chơi mới lạ và đặc biệt tại thủ đô Hà Nội vào dịp cuối tuần mà chưa nghĩ ra thì Đài quan sát Landmark Sky 72 trên nóc tòa nhà Keangnam sẽ là 1 gợi ý thú vị đây.

    Gợi ý cho bạn những điểm vui chơi cùng gia đình vào dịp cuối tuần

    Với số tiền bỏ ra tương đương 1 vé xem phim nhưng bạn lại được thưởng thức nhiều trò chơi như chụp ảnh 3D, thăm bảo tàng nghệ thuật sống, xem phim 5D, ngắm toàn cảnh Hà Nội bằng đài quan sát Landmark Sky từ độ cao 346m. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức cà phê, mua quà và chụp ảnh lưu niệm tại tòa nhà cao nhất Đông Dương hiện nay. Đây sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời cho dịp cuối tuần, dịp nghỉ lễ để đi chơi với bạn bè, người yêu hay người thân trong gia đình.

    Gợi ý cho bạn những điểm vui chơi cùng gia đình vào dịp cuối tuần

    Tọa lạc tại tầng trên cùng của tòa tháp cao nhất Đông Dương Keangnam Landmark 72, Đài quan sát Sky72 là trung tâm giải trí mới, có nhiều dịch vụ hấp dẫn, độc đáo duy nhất tại Việt Nam, sẽ mang lại kỷ niệm vô cùng đáng nhớ cho bạn và người thân.

    3. Hồ Tây

    Không cần phải đi đâu xa, vào dịp cuối tuần bạn có thể chọn Hồ Tây là điểm dừng chân khám phá. Từ vui chơi, mua sắm, ăn uống cho đến thể dục thể thao, các dịch vụ xung quanh hồ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

    Gợi ý cho bạn những điểm vui chơi cùng gia đình vào dịp cuối tuần

    4.Vinpearl Aquarium Times City

    Nằm trong siêu trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), với diện tích gần 4.000 m2, hội tụ hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30.000 cá thể từ đủ “năm châu bốn biển” cùng với dung tích chứa nước lên đến gần 3 triệu lít nước biển, Vinpearl Aquarium Times City ghi dấu là thủy cung hiện đại, lớn nhất Việt Nam, đồng thời là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.

    Gợi ý cho bạn những điểm vui chơi cùng gia đình vào dịp cuối tuần

    Đến với Vinpearl Aquarium Times City, bên cạnh hành trình khám phá bí ẩn trong lòng đại dương, bạn sẽ được tham gia và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị với nhiều hoạt động như gặp gỡ, giao lưu, chụp ảnh cùng những “Nàng tiên cá” lộng lẫy của thế giới cổ tích trong Mermaid Show; tận mắt chứng kiến những chú cá và chim cánh cụt tinh nghịch được chăm chút trong bữa ăn dưới bàn tay tận tình của những thợ lặn chuyên nghiệp với Feeding Show; tra cứu thông tin về các loài sinh vật biển qua Hệ thống màn hình cảm ứng và màn hình LCD hiện đại; Lưu giữ kỷ niệm với Thủy cung Vinpearl tại khu vực chụp ảnh được thiết kế ấn tượng và lạ mắt cùng cửa hàng lưu niệm với các món đồ độc đáo…

    Ngoài ra, Vinpearl Aquarium Times City cũng còn có 1 bể “Touch tank” - bể chạm tay để các em nhỏ thỏa trí tò mò, trực tiếp chạm tay vào sao biển, ốc, rùa, san hô…

    5.Thiên đường Bảo Sơn

    Gợi ý cho bạn những điểm vui chơi cùng gia đình vào dịp cuối tuần

    Nằm phía bên tay trái ngay km số 8 đường Láng - Hòa Lạc, Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi, ẩm thực đa dạng, mang nhiều nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam. Du khách có thể tham quan khu phố cổ, khu làng nghề hay ẩm thực tại nơi đây.

    Ngoài ra, khách du lịch còn được vui chơi thỏa thích tại công viên, thủy cung, vườn thú... với những tiết mục xiếc, múa rối nước hay thưởng thức các món ăn của ba miền. Đặc biệt, du khách được xem phim 4D hay tham gia thế giới trò chơi hiện đại như vũ trụ quay, thuyền cướp biển, nhà ma… Nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có trẻ nhỏ hay các nhóm học sinh, sinh viên.

    6. Thành phố xanh Ecopark

    Lợi thế nổi trội của Ecopark là vị trí gần kề Hà Nội, ngay sát làng gốm cổ Bát Tràng và chỉ cách trung tâm thành phố 13km. Nơi đây sở hữu một không gian rộng lớn, xanh mát tuyệt vời cho các hoạt động vui chơi cả gia đình. Với bạt ngàn cây xanh, Ecopark từng được ví như một khu rừng nhỏ mà khi bước chân vào, du khách cảm giác như vào một vùng tiểu khí hậu mát mẻ ngay cả trong những ngày hè nắng nóng.

    Gợi ý cho bạn những điểm vui chơi cùng gia đình vào dịp cuối tuần

    Một điểm cộng nữa cho khu đô thị sinh thái này là việc chủ đầu tư rất “chịu khó” tổ chức các hoạt động, sự kiện cộng đồng. Vui chơi tại Ecopark, các em thiếu nhi được thỏa sức tham gia vào các loại hình nghệ thuật đường phố, xem biểu diễn xiếc, hài, các trò chơi tương tác, học trồng cây hoặc thử sức với các trò chơi vận động mới lạ trong khu vui chơi trong nhà hiện đại Kolorado.

    7. Công viên Thủ Lệ

    Cách trung tâm thành phố khoảng 5 km về phía Tây, góc đường Kim Mã, Cầu Giấy, đường Bưởi, Đào Tấn và phố Nguyễn Văn Ngọc. Chính thức được khởi công ngày 19/05/1975, hai năm sau thì mở cửa đón khách. Công viên được xây dựng trên một địa hình khá đẹp: khoảng 29 ha, với hồ nước mênh mông có gờ đất chạy dài bao bọc, núi Bò, đền Voi Phục dưới bóng si rậm rạp.

    Gợi ý cho bạn những điểm vui chơi cùng gia đình vào dịp cuối tuần


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-diem-vui-choi-thu-vi-cho-cac-gia-dinh-dip-cuoi-tuan-a52654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan