+Aa-
    Zalo

    Những hành khách "đặc biệt" được đón giao thừa 2 lần cùng ngày

    (ĐS&PL) - Các hành khách của hãng hàng không United Airlines (Mỹ) sẽ được trải nghiệm khoảnh khắc “du hành thời gian” và đón giao thừa 2 lần trong đêm cuối cùng của năm 2023.

    Báo Tin tức dẫn nguồn từ trang Travel+Leisure đưa tin, hãng United Airlines của Mỹ mới đây cho biết những hành khách này trên chuyến bay UA200, khởi hành từ đảo Guam lúc 7h35 sáng 1/1/2024 và hạ cánh ở Honolulu lúc 18h50 ngày 31/12/2023 sẽ có một trải nghiệm “du hành thời gian rất đặc biệt”.

    Theo đó, họ sẽ có cơ hội mở tiệc tiễn biệt năm cũ suốt đêm và đón năm mới trên lãnh thổ Mỹ, trước khi đến Hawaii để đón giao thừa một lần thứ 2. Mặc dù không phải ai cũng có cơ hội ăn mừng năm mới đến hai lần, nhưng những du khách trên 209 chuyến bay khác nhau sẽ có cơ hội đón Năm mới trên không trung. Con số đó tương đương với tổng số 5,5% chuyến khởi hành của hãng hàng không này vào ngày 31/12.

    nhung hanh khach dac biet duoc don giao thua 2 lan cung ngay
    Các hành khách may mắn của United Airlines sẽ đón giao thừa 2 lần trong ngày. Ảnh: Getty Images

    “Có điều gì đó thực sự đáng nhớ về sự thân tình và phấn khích khi mừng đêm giao thừa ở độ cao 10km, cũng như niềm vui khi đưa khách hàng tới đích đến của họ ngay khi Năm mới bắt đầu”, người phát ngôn của United Airlines nói.

    Tất nhiên, các lễ đón năm 2024 trên mỗi chuyến bay là khác, nhưng hành khách có thể được chiêu đãi những truyền thống đặc biệt. Chẳng hạn như được mời rượu sâm panh và tận hưởng khoảnh khắc đếm ngược cùng với các phi công từ buồng lái.

    Chuyến bay đầu tiên trong năm 2024 của United Airlines sẽ là chuyến bay UA158, khởi hành từ đảo Palau ở Thái Bình Dương lúc 2h05 sáng 1/1 đến Guam.

    Đối với những du khách không có kế hoạch tổ chức lễ đón năm mới trên không, trên mặt đất cũng sẽ có vô số lễ hội đếm ngược đặc sắc tại các thành phố lớn trên khắp thế giới từ Quảng trường Thời đại ở New York đến Sydney, London, Paris và hơn thế nữa.

    Trong khi đó, vào lúc 17h ngày 31/12 (giờ Việt Nam), tiếng chuông chào đón Năm mới đã vang lên ở đảo Tonga, đảo Christmas của CH Kiribati và Tây Samoa. Sau đó một giờ, New Zealand cũng chính thức bước sang năm mới 2024 với màn bắn pháo hoa rực rỡ tại Tháp Sky.

    Theo báo điện tử VTV News, các quốc gia và khu vực đón năm mới 2024 sớm còn có: New Zealand (18h); Australia và Papua New Guinea (20h); Nhật Bản và Hàn Quốc (22h); Triều Tiên (22h30); Trung Quốc, Philippines và Singapore (23h)

    Các quốc gia có cùng thời điểm đón năm mới với Việt Nam sẽ bao gồm Thái Lan, Lào, Campuchia. Những địa điểm cuối cùng bước sang năm 2023 năm là ở hai hòn đảo xa xôi Baker và đảo Howland của Mỹ, vào lúc 12 giờ ngày 1/1 theo giờ GMT (tương đương 19h ngày 1/1 ở Việt Nam).

    Phương Uyên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hanh-khach-dac-biet-duoc-don-giao-thua-2-lan-cung-ngay-a605625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan