+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Midu - Phan Thành trước scandal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước khi xảy ra scandal, hot girl Midu và thiếu gia Phan Thành đã có một chuyện tình đẹp như mơ khiến nhiều người phải ước ao.

    (ĐSPL) – Trước khi xảy ra scandal, hot girl Midu và thiếu gia Phan Thành có một chuyện tình đẹp như mơ khiến nhiều người phải ước ao.

    Câu chuyện tình của hot girl Midu và bạn trai đại gia Phan Thành đang thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận trong những ngày qua. Những tưởng cặp “tiên đồng ngọc nữ” này sẽ có một cái kết đẹp bằng đám cưới diễn ra vào cuối năm nay thì không biết dự định này có thể diễn ra không bởi scandal ngoại tình của Phan Thành – chồng tương lai Midu.

    Những tin đồn không hay về Phan Thành chi tới tiền tỷ cho một hotgirl ở Cà Mau và việc lên tiếng thừa nhận của hot girl 17 tuổi này – người được cho là kẻ thứ 3 đang khiến cho cuộc hôn nhân của Midu và chồng đại gia đứng trước nguy cơ tan vỡ.


    Midu được biết đến là một trong những hot girl nổi tiếng Sài Thành. Cô nàng sinh năm 1989 này được công chúng yêu mến với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và đặc biệt là thành tích học tập nổi trội cũng đời tư "nói không" với scandal. Có thể nói, Midu được coi là của hiếm trong showbiz Việt và là một trong những mỹ nhân không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng, được nhiều người mến mộ.

    Cô là một trong số ít những sao Việt sở hữu thành tích học tập khủng như Á khoa ĐH Kiến trúc TP.HCM và thủ khoa trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM năm 2007.


    Chuyện tình yêu của Midu và đại gia Phan Thành được truyền thông và dư luận biết đến vào tháng 3/2013 khi cả 2 cùng sánh bước bên nhau trong một sự kiện.


    Cặp đôi này nhanh chóng gây chú ý của mọi người. Và từ đó mọi thông tin về bạn trai của hot girl xinh đẹp này nhanh chóng được cư dân mạng tìm kiếm.


    Tại thời điểm đó, chuyện tình của Midu trở thành tâm điểm chú ý bởi bạn trai của hotgirl này là một đại gia nổi tiếng ở đất Sài thành. Gia đình anh sở hữu Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn, đặc biệt sở hữu bộ sưu tập xe "cực khủng” lên tới 60 tỷ với đầy đủ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom...


    Không lâu sau đó, vào sinh nhật của Phan Thành, chiếc bánh kem có hình Midu và bạn trai được cô chia sẻ trên Facebook cá nhân như lời ngầm tuyên bố về chuyện tình cảm của mình và vị thiếu gia nức tiếng Sài thành.


    Cũng kể từ đó, Midu cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh bên bạn trai đại gia. Cô thường xuyên bị bắt gặp đi sự kiện cùng Phan Thành.


    Không né tránh hay tỏ ra lạnh lùng như trước đó, cặp đôi thân mật trò chuyện và cởi mở hơn trước truyền thông về chuyện tình cảm của mình. Thậm chí, Phan Thành còn không ngần ngại khoác vai bạn gái ở nơi đông người. Tuy nhiên, Midu vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm và ít khi tiết lộ nhiều về chuyện tình yêu của mình.


    Sau một năm hẹn hò, cả 2 khiến nhiều người bất ngờ khi bí mật đính hôn vào tháng 12/2014.


    Sau lễ đính hôn, hot girl Sài Thành dần vắng bóng trong các hoạt động giải trí. Cô quyết định dời xa làng nghệ thuật để lo cho sự nghiệp kinh doanh.



    Vào hồi tháng 6, tháng 7 năm nay, mọi người vẫn thấy hình ảnh hạnh phúc giữa Midu và chồng tương lai Phan Thành. Những hình ảnh hạnh phúc của Midu và Phan Thành hay hình ảnh hot girl được bạn trai đại gia đưa đón bằng xế sang được chia sẻ khiến không ít người phải ngưỡng mộ.


    Những tưởng, Midu đã tìm được bến đỗ hạnh phúc thực sự cho cuộc đời mình thì gần đây dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân của cô khiến mọi người đặt dấu chấm hỏi lớn rằng tình yêu của cô và bạn trai đại gia đang gặp trục trặc.


    Và ngay sau đó, hình ảnh tin nhắn tố bạn trai đại gia của Midu đang có quan hệ "không bình thường" với một hot girl 17 tuổi ở Cà Mau được chia sẻ tràn lan trên mạng đã chứng minh cho chuyện tình cảm rạn nứt của họ.


    Đứng giữa scandal, Midu đã chọn cách im lặng để vượt qua còn Phan Thành thì đăng tải hình ảnh hạnh phúc của anh với Midu lên trang cá nhân như một lời phủ nhận mối quan hệ rạn nứt.

    Thế nhưng, việc hot girl 17 tuổi – người trong cuộc lên tiếng cùng những tin nhắn tiếp theo được tung ra giữa Phan Thành và cô đã làm sự việc càng trở nên ồn ào hơn nữa.


    Trước đó, Phan Thành bị bắt gặp đứng chờ Midu suốt hơn một giờ đồng hồ ở cổng nhà người đẹp nhưng không có sự xuất hiện của cô. Không những vậy, tin tức Midu từ hôn cũng đã lan tràn khắp trên nhiều diễn đàn mạng.

    Mặc dù hiện nay, Midu và Phan Thành vẫn chưa lên tiếng về sự việc này nhưng với những tin tức đang được lan truyền thì người hâm mộ cũng thầm tiếc nuối cho Midu và mối tình đẹp của cô.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]npeE4vVYaU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-hanh-phuc-cua-cap-doi-midu---phan-thanh-truoc-scandal-a114944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.