+Aa-
    Zalo

    Những hot girl có nụ cười tỏa nắng làm triệu trái tim “tan chảy”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Jun Vũ, Khả Ngân,…là những cô nàng hot girl không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn mà còn có nụ cười tỏa nắng luôn hút mọi ánh nhìn.

    (ĐSPL) – Jun Vũ, Khả Ngân,… là những cô nàng hot girl không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn mà còn có nụ cười tỏa nắng luôn hút mọi ánh nhìn.

    1. Hot girl Jun Vũ

    Hot girl Jun Vũ có tên đầy đủ là Vũ Phương Anh, sinh ngày 4/6/1995. Thích bơi lội, shopping, vẽ, chơi game online và thích mèo. Phương Anh hiện đang là sinh viên năm 3 đại học Assumption University of Thailand (ABAC) tại Bangkok, Thailand, ngành quản lý Kinh doanh quốc tế.

    Vừa qua, cô bạn hot girl này tham gia đóng vai nữ chính trong phim ngắn “Mùa hè tuổi 17” nhận được nhiều lời khen ngợi của giới trẻ.

    Gương mặt xinh xắn cùng nụ cười tươi trên môi cô bạn luôn nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người.

    2. Hot girl Nguyễn Trâm Anh

    Được mệnh danh là Yoona phiên bản Việt, Trâm Anh có ngoại hình xinh xắn thánh thiện rất giống với biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc Yoona.



    Bên cạnh đó Nguyễn Trâm Anh còn được giới trẻ biết đến là bạn gái của Justa Tee. Với nụ cười tươi tắn cô hot girl Nguyễn Trâm Anh luôn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện.

    3. Hot girl Khả Ngân

    Được biết đến với hình ảnh khỏe khoắn trong lúc luyện tập boxing, với gương mặt gần như hoàn hảo, Khả Ngân nhanh chóng được mời đóng quảng cáo và chụp hình. Cô gái này thậm chí còn được báo chí nước ngoài không tiếc lời ca ngợi vẻ đẹp thánh thiện cùng thân hình khỏe khoắn của mình.


    4. Quỳnh Anh Shyn

    Quỳnh Anh Shyn (tên thật là Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996) được biết đến là gương mặt nổi bật trong "bộ ba sát thủ", bên cạnh Mẫn Tiên và An Japan. Sau hơn hai năm phấn đấu xây dựng hình ảnh, 9X đã sở hữu lượng fan khá đông trên mạng Xã hội.

    Với nụ cười tươi tắn, dễ thương nên có lẽ cô nàng đã “hạ gục” chàng hot boy điển trai Bê Trần.


    5. Hot girl Chi Pu

    Bước ra từ cuộc thi Miss Teen năm 2009, với gương mặt xinh xắn, sự thông minh cùng tài năng vốn có, Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993) nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người dù không đạt giải cao.

    Tạo được sự thân thiện, dễ mến mỗi khi xuất hiện hot girl Chi Pu luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hot-girl-co-nu-cuoi-toa-nang-lam-trieu-trai-tim-tan-chay-a77105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan