+Aa-
    Zalo

    Những hot girl ngực khủng ngày ấy - bây giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nổi tiếng là hot girl ngực khủng, làm điên đảo cộng đồng mạng một thời gian dài, tuy nhiên hiện nay, các hot girl này dần vắng bóng.

    (ĐSPL) - Nổi tiếng là hot girl ngực khủng, làm điên đảo cộng đồng mạng một thời gian dài, tuy nhiên hiện nay, các hot girl này dần vắng bóng, ít xuất hiện trong các sự kiện hơn.

    Thủy Top

    [mecloud]uwNF6KRQ7P[/mecloud]

    Thuỷ Top được mệnh danh là hotgirl "ngực khủng" nhất Việt Nam với số đo vòng 1 là 94. Cũng giống như các hot girl ngực khủng khác, Thủy Top được nhiều người biết đến qua những bộ ảnh “nóng bỏng mắt” và với những vai diễn ấn tượng trong phim Chít và Pi,…

    Tuy nhiên khi sự nghiệp ở đỉnh cao, cô nàng lại quyết định từ bỏ danh hiệu hot girl ngực khủng và sự nổi tiếng của mình sang đường đi du học và xây dựng một cái tên Huỳnh Minh Thủy của chính mình.


    Sau khi trở về Việt Nam, cô nhận chức vụ Tổng Biên Tập (Editor in chief) của kênh truyền hình FashionTV Vietnam. Không còn hình ảnh sexy, nóng bỏng, những phát ngôn gây sốc ngày nào, cô nàng trở nên trưởng thành và chín chắn hơn với những bước đi nghiêm túc với những sản phẩm chuyên nghiệp khi quay trở lại showbiz Việt. Cô luôn muốn tự khẳng định với mọi người rằng cô là một trong số ít phụ nữ vừa sexy lại vừa có học thức và là Thuỷ Top sexy nhưng không hề ngu ngốc.


    Để khẳng định mình và thay đổi suy nghĩ của mọi người về mình, cô nàng này đã tham gia vào chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài khẳng định mình là "hot girl biết hát" và dừng chân ở top 3.

    Mai Thỏ

    Được biết đến với hình ảnh một cô gái nóng bỏng, sexy với vô số những hình ảnh trên các trang mạng xã hội, Mai Thỏ là một trong những hot girl gây sốt bởi vòng 1 khủng. Có một thời, cái tên Mai Thỏ luôn được mọi người nhắc đến và phủ sóng rộng khắp. Thậm chí, cô cũng nhận khá nhiều chỉ trích bởi những bộ ảnh khoe ngực quá lố.

    Mai Thỏ là 1 trong số những hot girl khá đắt show. Đặc biệt, sau khi đoạt giải Miss Kao 2008, cô nàng tấn công vào showbiz Việt mạnh mẽ, không chỉ làm mẫu ảnh, Mai Thỏ còn "lấn sân" làm MC, diễn viên.


    Tuy nhiên, hot girl Mai Thỏ một thời có thành tích học tập khủng và nổi tiếng với vòng 1 khủng giờ đây đã trầm lắng hơn và ngừng tham gia vào các hoạt động giải trí để tập trung chăm sóc cho gia đình.

    Có thể nói, cái tên hot girl Mai Thỏ từng gây không ít “sóng gió” trên các trang báo dành cho tuổi teen, giờ đây, khi lấy chồng và sinh con bỗng thay đổi hoàn toàn.


    Tháng 5/2014, sau khi hoàn thành chương trình học và kết thúc các hợp đồng, Mai Thỏ quyết định kết hôn với bạn trai 4 năm yêu thích motor – Dũng Carot và tuyên bố hoàn toàn rút lui khỏi showbiz. Sau khi kết hôn, Mai Thỏ hầu như không tham gia bất cứ hoạt động nào của showbiz. Cô dành phần lớn thời gian cô dành để chăm sóc chồng con và gia đình.

    Cô cũng chững chạc và hướng nội hơn trước khá nhiều. Không còn là một cô nàng trẻ trung, xì tin ngày nào, Mai Thỏ trở nên trưởng thành hơn và luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Đối với Mai Thỏ, cuộc sống hiện tại của nhẹ nhàng và có những điều hạnh phúc rất khác ngày trước. Cô không muốn mọi người gọi cô với danh hiệu hot girl nữa mà hãy gọi cô với vai trò một MC hay một diễn viên hoặc một cái tên bình thường Như Mai.


    Hiện, Mai Thỏ đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và baby đầu lòng. Nếu như ngày trước, lịch làm việc của cô dày đặc cộng với việc học trên trường thì bây giờ thì lúc nào cô đặt gia đình lên hàng đầu, ngày ngày nội trợ, nấu cơm cho chồng, chăm sóc gia đình, luôn mong ở bên cạnh con.

    Elly Trần

    Elly Trần là 1 trong những hot girl nổi tiếng nhờ khoe vòng 1 với những bộ hình “nóng bỏng mắt”. Cô thường xuyên khoe những hình ảnh tận dụng lợi thế vòng 1 của mình trên trang Facebook cá nhân. Ngoài mệnh danh hot girl ngực khủng, Elly Trần còn được bết đến là một diễn viên với rất nhiều bộ phim như Bóng Ma Học Đường, Sài Gòn Yo!, That Sounds Good, Khát vọng thượng lưu,… 


    Có thể nói, Elly Trần không chỉ nổi tiếng là hot girl ngực khủng ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài. Cô là gương mặt khá hấp dẫn ở nước ngoài như Thái Lan. Nhiều tờ báo cũng dành những lời khen có cánh cho hot girl này.

    Cũng giống như Mai Thỏ, hiện Elly Trần đã có một bé gái đầu lòng rất dễ thương và đáng yêu. Tuy nhiên, hot girl này lại chọn là bà mẹ đơn thân mà không hề kết hôn. Theo tin tức trước đó, người đẹp chỉ thừa nhận cô có bầu 2 tháng với bạn trai Tây.


    Hiện nay người đẹp đang rất hạnh phúc bên thiên thần nhỏ của mình. Cô cũng thường xuyên khoe hình ảnh con gái đáng yêu của mình trên trang cá nhân khiến mọi người vô cùng thích thú.

    [mecloud]EzfTr2odrs[/mecloud]

    Hoàng Oanh

    Hoàng Oanh - Top 6 Vietnam Next Top Model từng khiến dân mạng “bỏng mắt” với những bộ ảnh khoe ngực quá thô thiển được so sánh là “vượt mặt” cả Thủy Top và Elly Trần. Nổi tiếng nhờ cuộc thi tìm kiếm người mẫu trẻ Việt Nam – Vietnam Next Top Model, Hoàng Oanh được đánh giá là một trong số những hot girl siêu vòng 1.


    Sở hữu thân hình "đồng hồ cát" với chiều cao 1,70m, cân nặng 49kg cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 86-61-90, Hoàng Oanh luôn biết cách phô diễn những đường cong hoàn hảo của mình và tìm cách để bộ ngực đồ sộ của mình trở thành tâm điểm của khán giả.

    Tuy nhiên, dù khoe thế nào đi nữa, Hoàng Oanh vẫn không tạo được dấu ấn và để lại ấn tượng. Đến nay, cái tên của cô vẫn không thể phủ sóng rộng khắp và vượt qua được các hot girl ngực khủng như Thủy Top, Elly Trần dù khoe vòng một táo bạo hơn. 

     Xem thêm video:

    [mecloud]UMIcxeGa5H[/mecloud]

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hot-girl-nguc-khung-ngay-ay---bay-gio-ra-sao-a99334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.