+Aa-
    Zalo

    Những hot girl Việt đời đầu giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tâm Tít, Quỳnh Chi, Thanh Vân Hugo,… là những hotgirl đời đầu đuợc chú ý nhiều nhất. Hiện nay mỗi nguời đều có cuộc sống riêng của mình sau những sóng gió .

    (ĐSPL) – Tâm Tít, Quỳnh Chi, Thanh Vân Hugo,… là những hotgirl đời đầu đuợc chú ý nhiều nhất. Hiện nay mỗi nguời đều có cuộc sống riêng của mình sau những sóng gió về tình cảm.

    Tâm Tít


    Với vẻ đẹp trong sáng, dễ thương, Tâm Tít là hotgirl đời đầu được nhiều người chú ý nhất. Cô là hotgirl sở hữu thân hình chuẩn và gương mặt đẹp nhất trong các hotgirl từ mắt, mũi, miệng đến gương mặt V-line. Các đường nét trên gương mặt cô đều rất hài hòa.


    Chính nhờ việc sở hữu gương mặt đẹp và thân hình chuẩn mà Tâm Tít là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu quảng cáo, game online.


    Sau ồn ào tình cảm cùng với Thế Bảo – anh trai Bảo Thi, Tâm Tít đã yên bề gia thất với một thiếu gia Hà Nội và đang chuẩn bị chào đón baby đầu lòng.


    Có thể nói, scandal tình cảm với Thế Bảo đã khiến cho hình ảnh của Tâm Tít dần nhạt nhòa đi trong mắt fan hâm mộ. Nếu trước đây, Tâm Tít được mọi người đánh giá là một hotgirl ngoan hiền hiếm có của shơbiz thì sau khi Thế Bảo “tố” trong 3 tuần đầu làm quen với Tâm Tít, anh tiêu hết 200 triệu đồng và cho biết Tâm Tít là người không biết điều thì hình ảnh của hotgirl sinh năm 1990 này đã thay đổi dần trong mắt công chúng.


    Sau cuộc tình ồn ào với Thế Bảo, nhanh chóng một thời gian sau, Tâm Tít lên xe hoa với chàng thiếu gia Hà Thành tên là Ngọc Thành. Cô khiến nhiều người bất ngờ khi bí mật làm lễ ăn hỏi với bạn trai Hà Thành với vòng 2 bất thường.


    Được biết, ông xã hotgirl Tâm Tít là một nguời khá lãng mạn. Anh khiến mọi người trầm trồ với clip cầu hôn với nến và hoa như trong phim Hàn. Mặc dù đang mang thai đứa con đầu lòng nhưng Tâm Tít vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. Cô cũng rất hạnh phúc với mái ấm nhỏ của mình với ông xã rất yêu chiều mình.

    Thanh Vân Hugo


    Sau thất bại cuộc hôn nhân đầu tiên, MC Thanh Vân – gương mặt quen thuộc của chương trình

    Vietnam
    ’s got talent không chịu xuất giá mà lựa chọn cuộc sống trở thành bà mẹ đơn thân hạnh phúc. Hiện tại, cô đang chăm sóc cậu con trai Tường Minh bé nhỏ.

    Là hotgirl nổi tiếng một thời sau bộ phim Nhật ký Vàng Anh và chương trình Vui cùng Hugo, Thanh Vân được mọi người yêu mến đặt cho cái tên Thanh Vân Hugo. Trong khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô quyết định lấy chồng và lên đường du học.


    Tuy nhiên đến khi trở về không lâu, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh khiến không ít nguời tiếc nuối với mỗi tình đẹp khi cô tuyên bố cô và chồng cũ đã “đường ai nấy đi”. Mặc dù gia đình nhỏ không có bờ vai vững chắc nào để nương tựa nhưng cô vẫn rất vui và hạnh phúc với vai trò Single Mon. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng với cậu con trai bé nhỏ của mình. Thanh Vân cũng là một trong những bà mẹ đơn thân xinh đẹp của showbiz Việt.

    Quỳnh Chi


    Kết hôn vào năm 2012, Quỳnh Chi phải đồng hành và sát cánh cùng gia đình nhà chồng sau những biến cố như công ty ngập lụt trong nợ nần, mẹ chồng mắc bệnh ung thư phải ra nuớc ngoài chữa bệnh. Sau những khó khăn, hiện giờ, cô đang phải đơn phương ly hôn với chồng vì mâu thuẫn gia đình. Được biết, trước đó vợ chồng Quỳnh Chi đã có một thời gian dài ly thân.


    Những tưởng, lên xe hoa với một đại gia thủy sản giàu có, Quỳnh Chi sẽ có cuộc sống hạnh phúc nhưng nào ngờ hạnh phúc lại không mỉm cười với cô. Quỳnh Chi đang cố gắng, đấu tranh để giành lại quyền nuôi con.

    Huyền Lizzie


    Huyền Lizzie, một trong những hotgirl đời đầu cũng đã lên xe hoa vào cuối năm ngoái. Cô kết hôn với một doanh nhân hơn 7 tuổi. Hiện tại nguời đẹp đang có một cuộc sống khá hạnh phúc của cặp vợ chồng son.


    Trước đó, theo như chia sẻ của Huyền Lizze một người quyết đoán, chín chắn, điềm đạm. Anh luôn âm thầm ủng hộ, động viên cũng như chăm sóc cô. Không những vậy, anh cũng là người tâm lý, biết sẻ chia, đồng cảm và luôn biết kiềm chế, giải quyết ổn thỏa những mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình.

    Mi Vân


    Không chỉ xinh đẹp, Mi Vân có có khả năng chơi đàn piano thành thục. Cô là một trong những hotgirl tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Lấy chồng từ năm 22 tuổi, Mi Vân bỏ lại mọi dự định sự nghiệp của mình theo chồng vào Sài Gòn sinh sống.


    Tuy nhiên, hạnh phúc về một tổ ấm nhỏ trọn vẹn có lẽ chưa thực sự đến với Mi Vân. Sau thất bại của cuộc hôn nhân đầu tiên, cô trở nên mạnh mẽ và đang hạnh phúc bên công chúa bé bỏng của mình.

    Ngọc Anh


    Ngọc Anh – Miss Audition mùa đầu tiên vào năm 2006 đang có cuộc sống hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình với 2 nhóc tỳ dễ thương.


    Ngọc Anh theo chồng bỏ cuộc chơi từ năm 19 tuổi khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Hiện giờ cô dừng tham gia vào mọi hoạt động giải trí và dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Nhiều lần cô cũng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình không phải là toàn màu hồng mà cũng gặp không ít khó khăn giống như các hotgirl đời đầu.

    Hồng Nhung(Tổng hợp)

    [mecloud]WoW4vRcJB1[/mecloud]

    Clip: DJ Oxy đội nón lá chơi nhạc

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hot-girl-viet-doi-dau-gio-ra-sao-a94701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.