+Aa-
    Zalo

    Những kiểu tóc khiến cô dâu đẹp như thiên thần trong ngày cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một kiểu tóc đẹp và ấn tượng sẽ khiến gương mặt của cô dâu thêm nổi bật và xinh đẹp hơn trong ngày cưới của mình.

    (ĐSPL) - Một kiểu tóc đẹp và ấn tượng sẽ khiến gương mặt của cô dâu thêm nổi bật và xinh đẹp hơn trong ngày cưới của mình.

    Bất cứ cô dâu nào cũng mong muốn mình trở nên xinh đẹp và nổi bật trong ngày cưới. Tuy nhiên, để làm được điều đó, cần phải có rất nhiều yếu tố, trong đó có kiểu tóc.

    Dưới đây là một số gợi ý những kiểu tóc cô dâu đẹp giúp các nàng trở nên quyến rũ, xinh đẹp như thiên thần trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.

    Tóc thả tự nhiên

    Trong các kiểu tóc cô dâu, thả tự nhiên cũng là một cách để cô dâu thể hiện nét đẹp nữ tính. Mái tóc thẳng hay uốn xoăn lượn sóng, bồng bềnh phù hợp với đám cưới được tổ chức trên bãi biển. Những làn gió biển luồn qua mái tóc, sẽ tăng thêm nét bay bổng, lãng mạn cho cô dâu.


    Không cần quá cầu kì, chỉ cần một vòng hoa đội đầu là bạn sẽ trở nên quyến rũ và nổi bật trong ngày cưới.

    Tóc tết đuôi sam cổ điển

    Tóc tết đuôi sam mang lại vẻ đẹp cổ điển, vintage, một xu hướng thời trang đang “làm mưa làm gió”, nhất là đối với những cô nàng sắp làm cô dâu.


    Không chỉ là kiểu tóc điệu đà cho những cuộc dạo chơi hay những buổi dạ tiệc sang trọng mà còn là một sự lựa chọn cho những cô dâu yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào và dịu dàng cùng với chiếc váy trắng tinh khôi.

    Cách tết tóc như truyền thống, vô cùng đơn giản. Nhưng lưu ý, bạn không nên tết ngay từ trên, chỉ tết phần đuôi tóc. Sau đó, bạn cần thêm một chút ruy băng cùng tông hay một bông hoa xinh xắn là bạn đã có một mái tóc khiến người khác phải trầm trồ.

    Tóc tết đuôi ngựa

    Kiểu tóc đuôi ngựa sẽ khiến khuôn mặt cô dâu trở nên trẻ trung và điệu đà hơn, phù hợp với những kiểu váy cưới dạ tiệc hoặc sang trọng như công chúa.


    Để tết tóc đuôi ngựa, đầu tiên, hãy chia đầu thành 3 phần: 2 phần 2 bên thái dương và một phần sau gáy. Sau đó, tết đuôi sam 2 phần tóc ở thái dương. Lưu ý, tết lỏng tay để tạo độ bồng bềnh.

    Buộc túm phần tóc sau gáy, sau đó kéo 2 phần tóc đã tết ở ra phía sau và buộc tím thành một cụm.

    Tóc tết búi sau gáy

    Tóc búi sau gáy mang đến vẻ đẹp mặn mà và lịch sự cho cô dâu trong ngày cưới. Đầu tiên, bạn chải suôn thẳng mái tóc, sau đó lấy 2 lọn tóc ở hai bên thái dương ra phía sau đồng thời vặn xoắn tóc và chụm 2 lọn tóc lại bằng chiếc kẹp ghim.


    Tiếp đến, tết đuôi sam hết phần tóc phía sau. Sau đó cuộn dần phần tóc đã tết lên trên gáy và cuộn vào trong, dùng kẹp ghim cố định lại.

    Tóc tết chéo

    Tóc tết chéo là kiểu tóc mà các cô dâu phương Tây rất hay lựa chọn. Tuy nhiên, kiểu tóc này không hợp với các cô dâu có mái tóc thẳng, mượt.


    Để tết tóc chéo, bạn hãy lấy một phần tóc trên đỉnh đầu và tết đuôi sam thật lỏng tay. Sau đó, lấy hai lọn tóc ở hai bên thái dương và tết ra phía sau. Sau đó, vắt chéo 2 lọn tóc sang phía bên kia, dùng kẹp ghim cố định lại. Tết phần đuôi tóc, sau đó cuộn vào sau gáy và dùng kẹp ghim cố định.

    Tóc tết búi hoa hồng

    Tóc búi hoa hồng là cũng là một trong kiểu tóc được khá nhiều cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại. Bạn có thể chia tóc thành hai phần bằng nhau. Dùng dây chun buộc cố định. Lưu ý buộc phần bên phải cao hơn phần tóc bên trái. Tết đuôi sam 2 phần tóc này thật lỏng tay.


    Cuộn tròn phần tóc bên trái lên cao và cố định bằng kẹp ghim. Tiếp tục cuộn tròn phần bên phải bên ngoài phần tóc đã cuộn ở bên trái.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Hgg9ZANM1o[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-kieu-toc-khien-co-dau-dep-nhu-thien-than-trong-ngay-cuoi-a121336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.