+Aa-
    Zalo

    Những loại củ sạc đạt chuẩn, hỗ trợ sạc nhanh cho iPhone 13, iPhone 12

    (ĐS&PL) - Trên thị trường hiện tại có nhiều loại củ sạc có cổng USB-C, công suất cao, phù hợp để sạc nhanh cho iPhone 13, iPhone 12.

    Năm nay, chiếc iPhone 13 Pro Max mới trình làng có vô số điều khiến người dùng yêu thích, đặc biệt là thời lượng pin tuyệt vời, nâng cấp mạnh mẽ từ iPhone 12 Pro Max vốn đã rất ấn tượng.

    Trên trang web chính thức, Apple không hé lộ quá nhiều về thông số kỹ thuật của các dòng iPhone. Tuy nhiên, tốc độ sạc lên đến 27W được tiết lộ bởi kênh YouTube có tên ChargerLAB.

    Kể từ iPhone 12 ra mắt thì hộp iPhone đã không còn được tặng kèm củ sạc và bạn sẽ phải bỏ thêm số tiền không hề nhỏ để sở hữu phụ kiện này.

    bo sac nhanh gianh cho iphone 3bbb
    Bộ sạc nhanh giành cho iPhone. 

    Vì vậy, những bộ sạc nhanh từ những thương hiệu thứ 3 với chất lượng tốt và giá thành phải chăng hơn đã giành được nhiều thiện cảm từ khách hàng. 

    Theo các thông số kỹ thuật được công bố trên trang web chính thức của Apple, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max có thể sạc từ 0 - 50% pin trong "khoảng" 30 phút nếu sử dụng bộ sạc 20W (bán riêng).

    Trong khi đó, trên thị trường công nghệ cũng có nhiều củ sạc hỗ trợ sạc nhanh cho iPhone 13, iPhone 12.

    Anker PowerPort III Duo A2628

    bo sac nhanh gianh cho iphone 24
    Anker PowerPort III Duo A2628 trang bị 2 cổng USB

    Anker PowerPort III Duo A2628 trang bị 2 cổng USB-C hỗ trợ Power Delivery, công suất tổng là 36 W nên có thể sạc nhanh cho 2 chiếc iPhone cùng lúc, một iPhone và một iPad hoặc smartphone Android.

    Anker PowerPort III  có khả năng bảo vệ khi quá tải, bảo vệ quá áp, kiểm soát nhiệt độ và nhiều công nghệ an toàn kết hợp để bảo vệ hoàn toàn cho thiết bị bà người dùng.

    HyperJuice GaN 3C1A 

    bo sac nhanh gianh cho iphone 245
    Củ sạc HyperJuice GaN 3C1A

    HyperJuice GaN 3C1Alà một trong những củ sạc cho những người có nhu cầu sạc nhiều thiết bị cùng lúc. Thiết bị có tổng công suất 100 W, trang bị 3 cổng USB-C và một cổng USB-A để sạc cho smartphone, tablet, laptop và phụ kiện.

    Công nghệ GaN giúp kích thước củ sạc này nhỏ hơn so với các mẫu sạc có cùng công suất như sạc của MacBook, cùng tính năng cắm chồng lên củ sạc khác. Giá bán của thiết bị khoảng 2,4 triệu đồng. 

    Anker PowerPort III Nano A2633 

    bo sac nhanh gianh cho iphone 245b
    Anker PowerPort III Nano A2633 có kích thước nhỏ gọn

    Điểm giúp Anker ghi dấu ấn trong mắt người tiêu dùng đó chính là chất lượng sản phẩm rất cao và ưu tiên sự an toàn khi sử dụng, điều này đã được khẳng định nhiều năm qua.

    Anker cung cấp một loạt các phụ kiện sạc phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu sạc có thể tưởng tượng được. PowerPort III Nano được thiết kế đặc biệt với mục đích tiết kiệm không gian. 

    Anker PowerPort III Nano A2633 có kích thước nhỏ gọn, bằng một nửa so với củ sạc của Apple nên không chiếm nhiều diện tích khi cắm vào ổ điện hay mang ra ngoài. Thiết bị có một cổng USB-C hỗ trợ chuẩn Power Delivery với công suất tối đa 20 W, giúp sạc hơn 50% pin cho iPhone 13 trong khoảng 30 phút. Sản phẩm được một số cửa hàng bán với giá 320.000-400.000 đồng. 

    Aukey PA-F1S USB-C PD 20W

    bo sac nhanh gianh cho iphone 245bv
     Aukey PA-F1S

    Aukey cũng là một nhà sản xuất phụ kiện nổi tiếng trong lĩnh vực điện thoại không thua kém gì Anker. Thương hiệu có xuất xứ từ nước Đức luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cùng thiết kế hiện đại.

    Sạc Aukey PA-F1S được trang bị một cổng sạc USB-C 20W hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Power Delivery 3.0. Lớp vỏ củ sạc được làm từ chất liệu bền bỉ, với màu đen phủ quanh củ sạc tạo nét cuốn hút, mạnh mẽ. Phần phích cắm được thiết kế chân gập thông minh, tiện dụng có thể gấp lại giảm kích thước nhỏ gọn.

    ZMI HA716 Type C 20W PD

    bo sac nhanh gianh cho iphone 245bvb
    Củ sạc ZMI HA716 Type C 20W PD.

    Dành cho những bạn chưa biết thì ZMI là một thương hiệu con trong hệ sinh thái của nhà sản xuất Xiaomi. Những sản phẩm của ZMI luôn mang đến những công nghệ mới nhất, chất lượng hoàn thiện tốt và mức giá vô cùng hấp dẫn.

    Củ sạc ZMI HA716 có thiết kế tương tự như mẫu sạc tiêu chuẩn của Apple, nó được phủ bên ngoài một lớp sơn bóng với hai màu sắc trắng trang nhã và đen huyền bí. Củ sạc cung cấp khả năng sạc nhanh lên đến 20W thông qua cổng Type-C và công nghệ PD, có thể sạc nhanh cho nhiều thiết bị khác nhau.

    Bên trong bảng mạch chứa nhiều chip sạc an toàn giúp người dùng tránh khỏi những sự cố như quá tải nhiệt, quá áp hay chống nhiễm điện từ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loai-cu-sac-dat-chuan-ho-tro-sac-nhanh-cho-iphone-13-iphone-12-a517979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan