+Aa-
    Zalo

    Những loại nước ép giúp “da trắng, dáng xinh”, nhiều chị em còn chưa biết

    (ĐS&PL) - Muốn sở hữu một làn da sáng khỏe tự nhiên cùng vóc dáng chuẩn chỉnh, bạn có thể tham khảo một số loại nước uống dưới đây.

    Nước ép cần tây

    nhung loai nuoc ep giup da trang dang xinh nhieu chi em con chua biet de dung1

    Cần tây chứa nhiều vitamin và khoáng chất (vitamin A, B, C, K, magie, kẽm) và chất xơ tốt cho làn da. Ví dụ, vitamin C đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp collagen, trong khi kẽm rất cần thiết trong việc chữa lành tổn thương. Chất chống oxy hóa trong cần tây có thể giúp tăng cường hàng rào bảo vệ làn da trước tác động tiêu cực của môi trường, nhờ đó làm chậm lão hóa.

    Nước ép cần tây cung cấp nước, duy trì mức độ hydrat hóa cho các tế bào da. Khi các tế bào da không nhận đủ nước, làn da bắt đầu xỉn màu, làm tăng các đường nhăn và nếp nhăn. Ngoài ra nước uống cần tây giúp bạn giữ dáng vô cùng hiệu quả.

    Nếu bạn cảm thấy nước ép cần tây quá hăng và khó uống, có thể kết hợp cùng táo, dưa leo, dứa…

    Nước ép cà rốt

    Cà rốt chứa lượng lớn beta-carotene, một loại vitamin A mạnh mẽ giúp tái tạo và phục hồi tế bào da. Ngoài ra, nước ép cà rốt còn chứa nhiều antioxidant giúp chống lại sự lão hóa da do tác động của các gốc tự do. Việc sử dụng thường xuyên nước ép cà rốt sẽ giúp da bạn trở nên sáng hơn và đều màu hơn cũng như giúp bạn sở hữu vóc dáng mảnh mai.

    Nước ép dưa chuột

    Dưa chuột ngoài tác dụng giữ dáng nó còn là nguồn cung cấp nước tốt cho cơ thể, giúp làm mềm da và giữ cho nó luôn ẩm mượt. Ngoài ra, nước ép dưa chuột còn chứa enzyme tự nhiên giúp loại bỏ tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông. Điều này giúp da trở nên sáng hơn và giảm nguy cơ mụn đầu đen.

    Nước ép củ dền

    Nước ép củ dền chứa hàm lượng lớn vitamin C cùng sắt, kali... giúp cấp ẩm, chống lão hóa, làm mờ vết thâm, nám, sáng da từ bên trong.

    Nước ép lựu

    nhung loai nuoc ep giup da trang dang xinh nhieu chi em con chua biet de dung2

    Lựu chứa lượng lớn vitamin A, C, E, giúp cải thiện vết thâm sạm, ngừa lão hóa và mang đến làn da trắng hồng, mịn màng, săn chắc.

    Nước ép dứa

    Dứa chứa nhiều vitamin C, B6 cùng các chất chống oxy hóa giúp tăng cường sức khỏe làn da, làm mờ vết thâm, nám, cải thiện tình trạng da sạm đen và ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa sớm.

    Nước ép cam

    Cam giàu vitamin C, bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UVA và UVB, làm mờ vết thâm, nám, tăng tốc độ tái tạo da, giúp trẻ hóa da từ bên trong.

    Nước ép bông cải xanh

    nhung loai nuoc ep giup da trang dang xinh nhieu chi em con chua biet de dung3

    Bông cải xanh là một nguồn dồi dào của các dưỡng chất quý giá như vitamin C, K, axit folic, và các khoáng chất như kali và magiê. Đặc biệt, bông cải xanh cũng chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa như sulforaphane, quercetin, và kaempferol, giúp bảo vệ làn da khỏi sự tổn thương của tia UV và các gốc tự do gây hại.

    Việc uống nước ép từ bông cải xanh thường xuyên không chỉ giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn có thể giúp làm sáng và làm mờ các vết thâm nám trên da, đồng thời giúp da trở nên rạng rỡ hơn.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loai-nuoc-ep-giup-da-trang-dang-xinh-nhieu-chi-em-con-chua-biet-a615882.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan