+Aa-
    Zalo

    Những màn khoe giọng chứng minh khả năng đàn hát "hay thần sầu" của Văn Lâm "đốn tim" fan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, body 6 múi, thủ môn Đặng Văn Lâm còn "đốn tim" fan với khả năng đàn hát thần sầu của mình.

    Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, body 6 múi, thủ môn Đặng Văn Lâm còn "đốn tim" fan với khả năng đàn hát thần sầu của mình.

    Trong mùa giải AFF Cup 2018 này, Đặng Văn Lâm đã thể hiện rất xuât sắc, xứng đáng với nhận xét của nhiều người hâm mộ rằng anh chính là thủ môn số 1 Việt Nam.

    Nổi tiếng, giỏi giang, Văn Lâm còn chú gây chú ý bởi ngoại hình lai Tây rất điển trai. Bên cạnh đó, vì chăm chỉ luyện tập nên anh chàng còn sở hữu body đáng mơ ước. Tuy nhiên, những điều này thì người hâm mộ đã quá quen rồi. Có một chi tiết khác về Văn Lâm ít người chú ý hơn, đó chính là khả năng ca hát thần sầu của thủ môn mang dòng máu lai Nga. Vì thế, những đoạn clip ca hát của anh chàng luôn có sự đa dạng về ngôn ngữ.

    Vào trang cá nhân của Văn Lâm không khó để tìm thấy những clip ca hát của anh. Sau khi xem hết loạt clip của Lâm Tây, nhiều fan đã sắc phong cho anh biệt danh cây văn nghệ. Cùng xem lại những clip Lâm Tây trổ tài ca hát nhé:

    [presscloud]6116[/presscloud]

    Clip Văn Lâm vừa chèo thuyền vừa hát tiếng Anh khiến chị em mê mẩn

    [presscloud]6117[/presscloud]

    Clip Văn Lâm một mình hát trong phòng cực chất

    [presscloud]6118[/presscloud]

    Clip Văn Lâm vừa đàn, vừa hát cực hay

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-man-khoe-giong-chung-minh-kha-nang-dan-hat-hay-than-sau-cua-van-lam-don-tim-fan-a254879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan