+Aa-
    Zalo

    Những màn khoe ngực lộ liễu của WAGs bị “ném đá” tơi bời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bên cạnh những nửa kia cầu thủ phát triển sự nghiệp bằng nội lực bản thân vẫn có không ít chân dài bốc lửa tìm kiếm sự nổi tiếng bằng cách lột đồ khoe thân.

    (ĐSPL) – Bên cạnh những "nửa kia" của cầu thủ bóng đá tự phát triển sự nghiệp riêng bằng nội lực bản thân vẫn có không ít chân dài bốc lửa tìm kiếm sự nổi tiếng bằng cách lột đồ khoe thân.
    Mùa hè vừa qua, cô nàng Samira, bạn gái mới của ngôi sao trẻ Barca, Marc Bartra, từng gây bão khi lột đồ tắm biển khoe trọn bầu ngực căng đầy giữa biển trời và đông người. Hành động táo bạo này của Samira khiến nhiều fan hâm mộ sướng rơn bởi được một phen "rửa mắt" miễn phí. Tuy nhiên, nhiều người khác lại thẳng thừng lên án cô bạn gái của Marc Bartra. Họ cho rằng cô nàng đang cố gây sự chú ý với giới truyền thông bằng cách khoe thân quá phản cảm.
     Victoria Saravia từng bị ném đá tơi bời vì khoe thân quá đá
    Claudia Galanti, mỹ nhân nóng bỏng từng cặp kè với hậu vệ Fabio Galante cũng từng hứng trọn hàng loạt “gạch đá” từ dư luận khi “hồn nhiên” thay áo ngực giữa bãi biển đông người và chẳng cần không đồ che chắn. Ngay cả Victoria Saravia, tình cũ của tiền đạo Diego Forlan cũng từng để lộ toàn bộ ngực giữa bãi biển khi thoải mái lột áo ngực, nằm ngửa phơi nắng hồi năm 2011. Hình ảnh này đã nhanh chóng được các tay săn ảnh chộp lại rồi tung hê trên toàn thế giới qua mạng. Thậm chí cô nàng còn bị tống tiền vì vụ "tai nạn" có chủ đích này.
    Nằm trong danh sách khoe thân quá lố và bị dư luận ném đá không tiếc tay còn có người đẹp Oksana Andersson, vợ của Christian Wilhelmsson (LA Galaxy). Beatrice, vợ tiền đạo Trezeguet, Nereida Galardo, bồ cũ Cris Ronaldo phơi ngực trên biển. Charlotte Mears, bạn gái cũ của tiền đạo Defoe, cũng thích cởi áo ngực. Georgette, vợ Báo đen Eto’o, cũng từng vén áo khoe ngực tự nhiên như thể… ở nhà.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-man-khoe-nguc-lo-lieu-cua-wags-bi-nem-da-toi-boi-a23657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan